เหยื่อเปิดประตูบ้านฉวยโอกาสฉกรถหรูซึ่งหน้า

เหยื่อเปิดประตูบ้านฉวยโอกาสฉกรถหรูซึ่งหน้า

ภัยใกล้ตัวคนกรุงโจรฉกรถหรูซึ่งหน้า ฉวยจังหวะเหยื่อจอดรถ ลงไปเปิดประตูหน้าบ้าน แล้วไม่ได้ดับเครื่อง แอบโดดขึ้นรถ ขับเผ่นหนีลอยนวล

เมื่อวันที่ 19 ส.ค. ร.ต.ท.ณัฐพงค์ คณารัตน์ ร้อยเวร สน.บางพลัด รับแจ้งเหตุมีโจรขโมยรถหรู ที่หน้าบ้านเลขที่ 888 ถนนสิรินธร ฝั่งขาเข้าก่อนถึงแยกบางพลัดประมาณ 50 เมตร จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ในที่เกิดเหตุพบ นางธนพร โชติวิทธิ์ ผู้เสียหาย อยู่ในอาการตื่นตระหนกที่หน้าบ้านหลังดังกล่าว

จากการสอบสวน นางธนพร กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น.

นายวีระยุทธ โชติวิทธิ์ ซึ่งเป็นสามีได้ขับรถเก๋งยี่ห้อออดี้ รุ่น TTIS 2 ประตู สีขาว ทะเบียน ษห-9 กทม กลับจากงานเลี้ยง มาจอดยังหน้าบ้านพักของตนเอง โดยจอดในลักษณะติดเครื่องยนต์ทิ้งไว้ ก่อนจะเดินลงจากรถมาเปิดประตูบ้าน เพื่อจะนำรถเข้ามาในตัวบ้าน

ในระหว่างที่เปิดประตูเล็ก เพื่อจะไปไขกุญแจประตูใหญ่นั้น มีคนร้ายได้เข้าไปในรถออดี้ ที่จอดไว้ริมถนน
 
ก่อนจะขับรถยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยสามี มองไม่เห็นว่าคนร้ายมากันกี่คน หรือ มีการตระเตรียมยานพาหนะอะไร อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามคนงานก่อสร้าง รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ให้การว่า เห็นรถยนต์ออดี้ขับรถมุ่งหน้าไปทางสะพานซังฮี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้นัดผู้เสียหายสอบปากคำเพิ่มเติม ในช่วงสายของวันเดียวกันนี้

พร้อมให้เจ้าของเตรียมเอกสารรถยนต์ มาให้กับเจ้าหน้าที่ตรวจสอบด้วย จากนี้จะประสานไปยังฝ่ายสืบสวน ให้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหารูปพรรณสันฐานคนร้าย เพื่อติดตามจับกุมตัว มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์