เหยื่ออีเสก กระเทยแสบโผล่ชี้ตัวอีก โดนมอมเหมือนสารวัตรสืบเป๊ะ

เหยื่อ"อีเสก กระเทยแสบ"โผล่ชี้ตัวอีก โดนมอมเหมือนสารวัตรสืบเป๊ะ

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 21 พฤษภาคม 2549 01:49 น.

หนุ่มพนักงานบริษัทเหยื่อ "อีเสก กระเทยแสบ" โผล่ชี้ตัวอีกราย หลังเห็นหน้าผู้ต้องหาในข่าว ยืนยันโดนมอมยาแบบสารวัตรสืบตลาดพลูทุกอย่าง เผยขนาดระวังตัว ซ่อนเงินในรองเท้า-ไม่กินเบียร์กระป๋องที่ผู้ต้องหาเปิดให้ เผลอเข้าห้องน้ำเดี๋ยวเดียว กลับออกมากินต่อ หลับผลอยไม่รู้เรื่อง รู้สึกตัวก็สายทรัพย์สินหายเกลี้ยง

หลังจากเมื่อช่วงเช้าวันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายเสกสรรค์ คำวงษ์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 94/2 ต.บ้านเขว้า อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ สาวประเภทสองที่ก่อเหตุวางยาสลบ-ชิงทรัพย์ พ.ต.ท.ชนินทร์ บุนนาค สว.สส.สน.ตลาดพลู จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตายไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่โรงแรมม่านรูดสุขสวัสดิ์ 19 อินน์แล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 20 พ.ค.ที่ สน.ราษฎร์บูรณะได้มีนายทนงศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่งเดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.วรวิทย์ ญาณจินดา พนักงานสอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ เพื่อขอดูตัวนายเสกสรรค์ ขณะที่เจ้าตัวกำลังพักผ่อนอยู่ในห้องขังของสน. โดยทันทีที่นายทนงศักดิ์ เห็นหน้านายเสกสรรค์ ก็ได้ชี้ตัวยืนยันว่า นายเสกสรรค์เป็นคนร้ายที่มอมยารูดทรัพย์ตนเอง ที่โรงแรมนิรันด์แกรน ย่านบางนา เมื่อวันที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมา

โดยนายทนงศักดิ์ เปิดเผยว่า ในคืนเกิดเหตุ ขณะที่ตนเองกำลังนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนและลูกค้า อยู่ที่ร้าน ป.กุ้งเผา ย่านบางนา นายเสกสรรค์ ก็เดินมาหาตนพร้อมกับยื่นนามบัตรแนะนำตัวว่า เป็นนางแบบอยู่ในวงการบันเทิง ซึ่งหลังจกาที่คุยกันสักพัก นายเสกรรค์ก็เดินหายไป จนกระทั่งร้านปิดตนกับเพื่อนได้แยกกับลูกค้าที่มาด้วยกัน แล้วเดินมาที่รถเพื่อจะกลับบ้าน ระหว่างที่เดินอยู่ก็เห็นนายเสกสรรค์ยืนอยู่ที่ด้านหน้าร้าน จึงหยุดคุยด้วยก่อนจะชวนไปดื่มกันต่อที่โรงแรมนิรันด์แกรนด์ ระหว่างทางก็แวะซื้อเบียร์ 7 กระป๋อง พอไปถึงโรงแรมดังกล่าว เพื่อนของตนก็บอกให้ตนกับนายเสกสรรค์ ขึ้นห้องไปก่อน แล้วจะตามขึ้นไปทีหลัง แต่เพื่อนของตนก็ไม่ได้ตามมาแต่อย่าง เพราะขอตัวกลับบ้านไปก่อน

นายทนงศักดิ์ กล่าวต่อว่า ขณะที่อยู่ในห้องด้วยกัน 2 คน นายเสกสรรค์ ได้เปิดเบียร์ยื่นให้ดื่ม แต่ตนก็ปฏิเสธไม่ดื่มเบียร์กระป๋องที่นายเสกสรรค์เปิดให้ แล้วมาเปิดกระป๋องใหม่ดื่มเอง เพราะตนเห็นว่า นายเสกสรรค์เป็นกระเทย จึงได้ระมัดระวังตัวเป็นพิเศษ โดยหลังจากที่ดื่มไปได้สักพัก นายเสกสรรค์ ก็เดินเข้าห้องน้ำ แต่ตนชำเหลืองเห็นว่า นายเสกสรรค์ แอบมองตนลอดประตูอยู่ตลอดว่าตนทำอะไรอยู่บ้าง ตนเกรงว่าจะไม่ความปลอดภัยจึงรีบเอาเงินสดจำนวน 20,000 บาท ยัดไว้ในรองเท้าผ้าใบ หลังจากนั้นต้องหาได้ออกมานั่งดื่มต่อกับตนเอง

"หลังจากที่ดื่มกันต่อ ผมก็เดินไปเข้าห้องน้ำบ้าง แต่เมื่อกลับออกมาแล้วดื่มเบียร์กระป๋องเดิมต่อพักเดียวก็วูบไปเลย ไม่รู้เลยว่าหลับไปตอนไหน ผมมารู้สึกตัวอีกทีก็ตอนเที่ยงของวันรุ่งขึ้นแล้ว เพราะพนักงานของโรงแรมมาปลุก แล้วเขาก็ไม่อยู่ในห้องแล้วด้วย ผมเลยรีบตรวจดูทรัพย์สิน ก็พบว่าเงินสด มือถือ นาฬิกา มูลค่ารวมกันประมาณ 30,000 บาท หายไปหมด" นายทนงศักดิ์ กล่าว

นายเสกสรรค์ กล่าวอีกว่า ด้วยความอาย หลังเกิดเหตุตนเองจึงไม่กล้าไปแจ้งความ แต่เมื่อได้เห็นข่าวทางโทรทัศน์กับหนังสือพิมพ์ ว่ามีคนโดนคนร้ายที่เป็นกระเทยมอมยาลักษณะเดียวกับตน และหน้าตาอีกทั้งผู้ต้องหาก็คล้ายกับกระเทยที่มอมยาตน จึงเดินทางมาดูตัวที่ สน.ก็พบว่า เป็นกระเทยคนเดียวกันกับที่มอมยาตน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ให้นายทนงศักดิ์ ไปแจ้งความที่ สน.บางนา ท้องที่ที่เกิดเหตุ เพื่อจะได้ทำหนังสืออายัดตัวนายเสกสรรค์ไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์