เหยื่อสามีส่งเอสเอ็มเอสข่มขู่ ฝากต้นสังกัดสามีดูแลพฤติกรรม


เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม น.ส.จีนา(นามสมมุติ) อายุ 39 ปี ชาวอ.เมือง จ.พิษณุโลก เปิดเผยว่า

หลังร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่าอดีตสามีซึ่งเป็นข้าราชการ ไม่ได้จดทะเบียนสมรส ส่งเอสเอ็มเอสข้อความข่มขู่ และอยากมีเพศสัมพันธ์กับลูกสาวอายุ 9 ขวบ ปรากฏว่ามีเพื่อนโทรศัพท์มาสอบถามด้วยความเป็นห่วงด้านความปลอดภัย เพราะที่ผ่านมาถูกอดีตสามีจ้องจะทำร้าย หลังเรียกร้องให้ฝ่ายชายรับลูกสาวเป็นบุตรเพื่อรับสิทธิตามกฎหมาย
 

"หลังจากได้รับข้อความเอสเอ็มเอสจึงสุดทนกับพฤติกรรม เข้าร้องเรียนกับหน่วยงานต้นสังกัดให้ตรวจสอบพฤติกรรมของอดีตสามี ซึ่งได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง สรุปผลสั่งกักขัง 30 วัน และมีคำสั่งระงับการย้ายออกนอกพื้นที่ ส่งผลให้อดีตสามีบุกรุกบ้านเข้ามาทำร้ายร่างกาย ส่งข้อความข่มขู่ ซึ่งได้แจ้งความไว้เป็นหลักฐาน 5  ครั้ง แต่ตำรวจไม่สามารถดำเนินการอะไรได้ เพราะเป็นเพียงข้อความ จึงขอความเป็นธรรมกับศาลจังหวัดพิษณุโลก แผนกคดีเยาวชนและครอบครัว ซึ่งศาลนัดเจรจาไกล่เกลี่ยวันที่ 20 พฤษภาคมนี้"
 

น.ส.จีนา กล่าวว่า อยากฝากให้ต้นสังกัดดูแลพฤติกรรมด้วย เพราะอดีตสามีทำงานเกี่ยวข้องกับเยาวชนจำนวนมาก โดยเฉพาะการเข้าค่ายอบรม อาจมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมจนเสื่อมเสียชื่อเสียงหน่วยงาน เพราะขนาดลูกของตัวเองยังมีความคิดที่ไม่ดีได้



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์