เหยื่อคดีลักพาข่มขืนโผล่อีกราย

เมื่อ 1 ก.ย. นางเคที คัลลาเวย์ ฮัลล์ หญิงอเมริกันวัยกลางคนเปิดใจกับสถานีเอบีซี สหรัฐ ว่า ตนเองเคยตกเป็นเหยื่อของนายฟิลิป การ์ริโด วัย 58 ปี

ผู้ก่อคดีลักพาตัวและกักขังน.ส.เจย์ซี ลี ดูการ์ด นานกว่า 18 ปี ตั้งแต่เป็นเด็กอายุ 11 ขวบ ทั้งข่มขืนจนมีลูก 2 คนเป็นคดีดังของอเมริกาในตอนนี้ นางฮัลล์ กล่าวว่า ตอนที่ดูข่าวทางทีวีเห็นนายการ์ริโด ตนหวีดร้องและพูดว่า "โอ้ พระเจ้า นั่นมันคนที่เคยลักพาตัวฉัน" ถึงแม้ตนจะไม่เคยพบน.ส.ดูการ์ด แต่เคยรับรู้ความน่ากลัวนี้ ตนถูกนายการ์ริโดลักพาตัวเมื่อปี 2519 ระหว่างออกไปซื้ออาหารไว้กินกับแฟนหนุ่ม นายการ์ริโดเข้ามายังที่จอดรถและบอกว่า รถเสีย ขอติดรถตนไปด้วย กว่าตนจะรู้ตัว ก็ถูกทำร้ายในรถยนต์แล้ว จากนั้นถูกนำไปยังโรงเก็บของที่มีรูปโป๊ เซ็กซ์ทอย และเสื่อ ทั้งพูดถึงเรื่องเพ้อฝันในยุคโรมันที่ผู้ชายควบคุมผู้หญิง ตนถูกข่มขืนและถูกกระทำซ้ำในช่วงเวลาหลายชั่วโมง กว่าที่ตำรวจจะมาพบรถยนต์ตนจอดอยู่ ขณะที่นายการ์ริโดวิ่งหนีไป

วันเดียวกัน ตำรวจที่รับผิดชอบคดีที่สงสัยนายการ์ริโดอาจเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมโสเภณีหลายคนในยุค 90 ค้นพบชิ้นส่วนกระดูกในที่ดินรกร้างของนายการ์ริโด

นอกเมืองแอนติโอช รัฐแคลิฟอร์เนีย แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นกระดูกของคนหรือสัตว์ ต้องรอผลการพิสูจน์อีกครั้ง และอาจต้องต้องใช้เวลาหลายสัปดาห์กว่าผลจะออกมา ด้านนายมานูเอล วัย 87 ปี พ่อของนายการ์ริโด ให้สัมภาษณ์นิวยอร์กโพสต์ ว่า ลูกชายคงจะฆ่าโสเภณีเหล่านั้นจริง จากการที่ลูกมีปัญหาเสพติดเซ็กซ์

ส่วนนางคริสทีน เมอร์ฟี ภรรยาคนแรกของนายการ์ริโด เปิดโปงเบื้องหลังชีวิตของนายการ์ริโด ว่า เป็นคนชอบใช้ความรุนแรง


ตอนที่ตนแต่งงานกับการ์ริโดนั้นตนอายุเพียง 19 ปี ถูกนายการ์ริโดใช้หมุดปาดใบหน้าจนเป็นแผลเป็นถึงทุกวันนี้ เพราะหึงหวงว่ามีผู้ชายคนอื่นมาคุยด้วย วันเดียวกัน นายคาร์ล โพรบีน พ่อเลี้ยงของเด็ก ให้รายละเอียดเพิ่มเติมถึงน.ส.ดูการ์ดว่า ค่อยๆ ฟื้นฟูภาวะจิตใจไปทีละน้อย อาจจะใช้เวลาหลายปี ส่วนลูกสองคนของดูการ์ดเผชิญกับความจริงเกี่ยวกับพ่อของตนเองแล้ว เมื่อดูการ์ดอธิบายให้ฟังว่า ถูกลักพาตัวมาก่อน เพราะเด็กๆ ไม่เคยรู้และเสียใจที่พ่อเข้าไปอยู่ในคุก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์