เหมาข้าวแกงแล้วไม่จ่ายเงิน....สุดท้ายแม่ค้ายอมความเพราะเหตุนี้!!

เหมาข้าวแกงแล้วไม่จ่ายเงิน....สุดท้ายแม่ค้ายอมความเพราะเหตุนี้!!

แจ้งจับลุงซี 8 หลังเหมาข้าวแกงแล้วไม่จ่ายเงิน....สุดท้ายแม่ค้ายอมความเพราะเหตุนี้!!

20 ตุลาคม 2558 เกิดเหตุแม่ค้าเข้าแจ้งความ หลังมีคุณลุงอดีตข้าราชการซี 8 เหมาข้าวแกงเลี้ยงคนทั้งร้าน หลังบอกว่าตัวเองถูกหวยมา 1 แสนบาท พอถึงเวลาจ่ายเงินกลับบอกไม่มีเงิน และให้นำตำรวจมาจับ

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ ร้นข้าวแกงป้าเล็ก ตรงข้ามเรือนจำบางขวาง นางฐิติกุล เสนแก้ว อายุ 59 ปี เจ้าของร้าน  ก่อนหน้านี้คุณลุงท่านนี้เคยมาซื้อกับข้าวที่ร้านประจำ และคราวก่อนเคยซื้อแกง 30 ถุงไปแจกแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งแต่งตัวดีน่าเชื่อถือ จึงยอมขายของให้ ส่วนแท็กซี่ที่มาด้วยเห็นท่าไม่ดีก้ขับรถหนีไป 

และเมื่อตำรวจได้โทรแจ้งทางบ้านของคุณลุงท่านนี้ จึงทราบชื่อว่าคือ  นายขวัญ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 74 ปี อดีตข้าราชการกรมราชทัณฑ์ ระดับ 8 เมื่อก่อนเคยดำรงตำแหน่งเป็นผู้บัญชาการเรือนจำที่ อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช พักอยู่คอนโดกับลูกสาว และลูกสาวของคุณลุงปฎิเสธจะชดใช้ค่าเสียหาย เพราะถือว่าตนไม่รู้เห็นอะไรด้วยอยากดำเนินคดีกับพ่อของเธอก็เชิญเลย เพราะที่ผ่านมาพ่อของเธอก่อเรื่องแบบนี้แทบทุกวัน ไม่มีปัญญาตามไปใช้หนี้แล้ว

เมื่อเจ้าของร้านและตำรวจหังเรื่องราวจึงไม่ติดใจเอาความ พร้อมทั้งตำรวจยังมอบเงิน 300 ให้เป็นค่าเดินทางกลับบ้าน ส่วนเรื่องดังกล่าวจะประกาสให้ร้านอาหารย่านนั้นรับทราบ จะได้ไม่มีเรื่องราวแบบนี้ขึ้นอีก

ภาพจาก คุณ กมล แย้มอุทัย สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์