เหน่ง เชิญยิ้มเจอกระทืบอ่วม

เหน่ง เชิญยิ้มเจอกระทืบอ่วม

ขำไม่ออกตลกดัง "เหน่ง เชิญยิ้ม" เจอ 3 ชายฉกรรจ์ขาใหญ่ย่านดินแดงรุมกระทืบอ่วม เหยื่อเผยคนร้ายอ้างว่าตนเองกับแฟนสาวเดินขวางทาง ขณะที่ผู้ก่อเหตุถูกตำรวจตามรวบตัวได้ แต่ยังให้การภาคเสธ

เมื่อวันที่ 3 ก.ย. พ.ต.ท.ประพจน์ อนุศิริ รอง ผกก.สส.สน.ดินแดง

พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน ได้เชิญตัว นายสุรศักดิ์ ธรรมศิลา อายุ 37 ปี นายรัตน์ทวี เฉิดฉาย อายุ 42 ปี และ นายพอนชัย ทรัพย์สืบ อายุ 38 ปี ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกาย นายอาทิตย์ มีมาก หรือ "เหน่ง เชิญยิ้ม" อายุ 36 ปี ศิลปินตลกชื่อดัง จนได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ คิ้วขวา และมีรอยถลอกตามร่างกายหลายแห่ง เหตุเกิดบริเวณริมถนนฝั่งตรงข้ามซอยประชาสงเคราะห์ 4 ถนนประชาสงเคราะห์ แขวงและเขตดินแดง เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 2 ก.ย. ที่ผ่านมา โดย "เหน่ง เชิญยิ้ม" เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา ตนเพิ่งสึกจากบวชเณรหน้าไฟให้กับพ่อที่เสียชีวิต ที่วัดไก่เตี้ย ย่านตลิ่งชัน หลังจากเสร็จงานศพพ่อ จึงไปนั่งกินข้าวกันกับญาติๆต่อ ที่ร้านอาหารที่ย่านพุทธมณฑลสาย 5

"เหน่ง เชิญยิ้ม" กล่าวอีกว่า กระทั่งเวลา 02.00 น. ก็เดินทางกลับบ้านย่านซอยประชาสงเคราะห์ 5 ซึ่งตนกับแฟนสาวได้แวะเข้าไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อที่ปากซอยประชาสงเคราะห์ 4 ก่อนเข้าบ้าน ระหว่างที่กำลังรอจ่ายเงิน ก็เห็นกลุ่มชายฉกรรจ์ 3 คนที่ไม่เคยรู้จักกันมา เข้ามาซื้อของพร้อมทั้งพูดโวยวายด่าทอพนักงานของร้านว่าคิดเงินช้า อีกทั้งยังคุยกันว่าเพิ่งไปก่อเหตุกระทืบคนมาอีกด้วย แต่ตนกับแฟนไม่ได้สนใจอะไร ได้แต่เดินเลี่ยงออกมาเพื่อกลับบ้าน โดยเดินชิดขอบทาง แต่ชายฉกรรจ์ทั้ง 3 คน ก็ขี่รถ จยย.ตามมาบีบแตรใส่ และด่าว่าตนกับแฟนว่าเดินขวางทางด้วยถ้อยคำหยาบคาย แล้วเข้ามารุมทำร้ายตน จนแฟนสาวต้องวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากตำรวจที่อยู่ในป้อมใกล้เคียงกับจุด เกิดเหตุ คนร้ายทั้งสามจึงหลบหนีไป ทั้งนี้หลังทราบว่าตำรวจจับกุมผู้ต้องสงสัยได้ จึงเดินทางมาชี้ตัวยืนยัน ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ยังให้การภาคเสธ โดยอ้างว่าก่อเหตุรุมทำร้าย "เหน่ง เชิญยิ้ม" จริง แต่ทางคู่กรณีเป็นฝ่ายเริ่มก่อน เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้รับได้บาดเจ็บ ก่อนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์