เหตุมองหน้าวัยรุ่นแทงกันดับ

เหตุมองหน้าวัยรุ่นแทงกันดับ


วัยรุ่นก่อเหตุแทงกันเสียชีวิต เหตุเพราะมองหน้ากันแล้วพาพวกมารุมกระทืบ ตร.ตามรวบมือแทงได้ทันควัน

เมื่อเวลา 22.00น. วันนี้(20ต.ค.) พ.ต.ท.หัสดินทร์ นพวงศ์ ณ อยุธยา สว.สส.สน.หัวหมาก พ.ต.ท.ธารา เครือละม้าย สว.สส.สน.หัวหมาก รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงเสียชีวิต ที่ปากซอยกรุงเทพกรีฑา  7 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม.จึงนำกำลังชุดสืบสวนสน.หัวหมากไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพ นายนิพล พันธ์แต อายุ22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39 หมู่ 14 ต.บ้านกลาง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก นอนเสียชีวิตสภาพสวมเสื้อโปโลสีดำ กางเกงสามส่วนสีดำ ถูกอาวุธมีดไม่ทราบขนาดแทงเข้าที่บริเวณข้างราวนมขวาเสียชีวิตอยู่ริมถนน เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้เสียชีวิตส่งรพ.ตำรวจ ตรวจพิสูจน์สาเหตุ ส่วนคนลงมือทราบชื่อคือนายทรงพล ขอสงวนนามสกุล อายุ19 ปี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงออกติดตามจับกุมตัวเอาไว้ หลังหนีเข้าไปหลบซ่อนตัวที่บ้านพักคนงานภายในซอยกรุงเทพกรีฑา7 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม.

สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นเด็กขับรถส่งสินค้า ก่อนเกิดเหตุขับรถจักรยานยนต์ไปซื้อของที่ร้านเซเว่นหน้าปากซอยกรุงเทพกรีฑา 7 ซึ่งจะมีกลุ่มเด็กวัยรุ่นนั่งจับกลุ่มอยู่เป็นประจำทุกวัน ขณะที่ซื้อของเสร็จและกำลังจะขึ่รถกลับเข้าบ้าน มีกลุ่มเด็กวัยรุ่นนั่งอยู่2คน และมองหน้า ตนจึงเดินเข้าไปสอบถามว่ามองหน้าทำไม จากนั้นก็ขี่รถกลับเข้าบ้าน ต่อมาตนพร้อมเพื่อนอีก2คน ทราบชื่อคือนายแชมป์ อายุ16ปี และนายพงศ์ไม่ทราบอายุ ได้ขี่รถจยย. ซ้อนกันไปซื้อของที่เซเว่นอีกครั้ง ขณะที่ซื้อของเสร็จกำลังจะขับจยย.กลับ ก็มีวัยรุ่นประมาณ 10 กว่าคนมายืนรอที่หน้าเซเว่น แล้วผู้ตายก็เดินเข้ามาถามตนว่าไปหาเรื่องน้องชายผู้ตายทำไม จากนั้นก็มีการโต้เถียงกัน ก่อนที่ผู้ตายและเพื่อนอีก1คนจะเข้ามารุมต่อยตน ตนจึงชักมีดพับสีดำที่พกติดตัวตลอด แทงใส่ผู้ตายแล้ววิ่งหนีเข้าบ้าน โดยไม่รู้ว่าเพื่อนของตนอีก2คนเป็นอย่างไรบ้าง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา ฆ่าคนตายโดยใช้อาวุธ แก่นายทรงพลไว้ก่อน ส่วนเพื่อนอีก2คนนั้น ต้องเรียกพยานที่เห็นเหตุการณ์ และเจ้าตัวมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์