เหตุการณ์น่าสลด ทีวีทับหัวเด็กคร่าชีวิต !!!!

พ่อแม่ "น้องชมพู่" ทำใจไม่ได้


ยกทีวีมรณะพร้อมชั้นวางบริจาควัด บรรยากาศงานศพสุดเศร้า เพื่อนๆ พ่อแม่ร่วมไว้อาลัยเนืองแน่นศาลา พ่อน้องชมพู่เผยก่อนเกิดเหตุกลับจากทำงาน ยังเห็นลูกสาวนั่งทำการบ้านอยู่เลย หลังเปิดทีวีให้ลูกสองคนดูก็ปลีกตัวไปอาบน้ำ ตกใจได้ยินเสียงเมียหวีดร้องรีบวิ่งออกมาดูถึงตะลึงภาพลูกสาวโดนทีวีทับก่อนรีบพาส่งร.พ. ยันชั้นวางทีวีไม่มีล้อ ครูประจำชั้นหนูน้อยเผยน้องชมพู่พูดจาเพราะ เป็นที่รักของเพื่อนๆ ทุกคน เสียใจที่จากไป

จากเหตุไม่คาดฝัน


ด.ญ.ณัฏกานต์ หรือน้องชมพู่ อยู่ทอง วัย 4 ขวบ บุตรสาวนายสมชาย อยู่ทอง อายุ 23 ปี และนางปิยะพร อยู่ทอง อายุ 21 ปี เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทีวีขนาด 29 นิ้วตกจากโต๊ะหล่นทับเสียชีวิต ขณะวิ่งเล่นอยู่กับน้องชายด.ช.ณัฐวุฒิ อยู่ทอง หรือน้องเพชร อายุ 2 ขวบ ภายในห้องนั่งเล่น ในบ้านพักเลขที่ 28/15 หมู่ 10 ต.ระแหง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี เหตุเกิดเมื่อค่ำวันที่ 4 ส.ค.ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้ว

เมื่อวันที่ 6 ส.ค.


ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดบัวสุวรรณประดิษฐ์ ต.ระแหง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี สถานที่ตั้งศพสวดพระอภิธรรมน้องชมพู่ บรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าสลด โดยมีญาติพี่น้องรวมทั้งเพื่อนของนายสมชาย และนางปิยะพร อยู่ทอง ทยอยกันมาร่วมฟังพระสวดพระอภิธรรม รวมทั้งน.ส.สุภาพร สนใจยิ่ง ครูประจำชั้น อนุบาล 2/2 ซึ่งเป็นครูของน้องชมพู่ จากโรงเรียนกรรตะวัน ทั้งนี้ภายในศาลาสวดพระอภิธรรมนั้น มีทีวีขนาด 29 นี้ว ที่หล่นทับน้องชมพู่และโต๊ะวางทีวีวางอยู่ด้วย

นายสมชาย บิดาของน้องชมพู่


ซึ่งยังอยู่ในอาการเสียใจกล่าวด้วยเสียงเศร้าสลดว่า สาเหตุที่นำทีวีและโต๊ะมาไว้ที่นี่ เพื่อบริจาคให้กับวัดบัวสุวรรณประดิษฐ์ เพื่อเป็นการทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับบุตรสาว และรู้สึกผิดหวังที่สื่อบางฉบับตีพิมพ์ว่าโต๊ะวางทีวีมีล้อเลื่อนจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว แต่ความจริงแล้วเป็นเพียงโต๊ะวางธรรมดาไม่มีล้อเลื่อนแต่อย่างใด จึงขอทำความเข้าใจตรงนี้ด้วย

นายสมชาย กล่าวอีกว่า


ก่อนเกิดเหตุเมื่อวานนี้ ตนกลับมาจากทำงานเห็นลูกสาวนั่งทำการบ้านอยู่ ตนบอกว่าเก็บไว้ทำพรุ่งนี้บ้างก็ได้ จากนั้นก็ไปเปิดทีวีในห้องนอนให้ลูกสาวและลูกชายดู ต่อจากนั้นตนก็ไปอาบน้ำ ประมาณ 5-10 นาที ได้ยินเสียงภรรยาร้องบอกว่าทีวีตกใส่ลูกสาว ตนจึงวิ่งออกมาดูและยังงงอยู่ว่าลูกสาวออกมาดูทีวีที่ตั้งอยู่นอกห้องตั้งแต่เมื่อใด หลังจากหายตกใจจึงรีบนำลูกสาวส่งโรงพยาบาลปทุมธานี แพทย์บอกว่าหัวใจหยุดเต้นนานแล้ว

"เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เป็นอุทาหรณ์ และเป็นสิ่งที่จะต้องติดตาผมไปจนวันตาย สำหรับศพของลูกสาวจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 7 ส.ค.นี้ เวลา 16.00 น." นายสมชาย กล่าว

ด้านน.ส.สุภาพร ครูประจำชั้น อนุบาล 2/2 ของน้องชมพู่ เปิดเผยว่า น้องชมพู่เป็นเด็กพูดเพราะ พูดจ๊ะจ๋ากับครูทุกคน ปกติเป็นเด็กที่ไม่ซุกซน เวลามีงานอะไรให้ทำก็จะทำเสร็จก่อนเป็นอันดับต้นๆ เท่าที่สังเกตดูไม่พบว่าจะมีปัญหากับเพื่อนในห้องเรียน กลับเป็นที่รักของเพื่อนๆ เนื่องจากพูดจาดี เข้ากับเพื่อนๆ ได้ง่าย และทางโรงเรียนรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์