เสื่อมอีก!! พระสุโขทัย ลวง 2 เด็กหญิงวัย 7 ขวบย่ำยี คาวัด-โรงเรียน

เกินคำบรรยาย!! ผู้ปกครองร้อง พระวัย 40 อ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย ล่วงละเมิด เด็กหญิง ป.2-3 รวม 2 คน ก่อนคุยโวจนถึงหูผู้ปกครอง หลังสุดทนบุกถึงกุฏิ พร้อมรับสารภาพ ล่าสุดโดนจับสึกแล้ว

วันนี้ (11 มิ.ย. 58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับการร้องเรียน จากผู้ปกครองเด็กนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย ว่ามีพระลูกวัดแห่งหนึ่ง อายุประมาณ 40 ปี ได้ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศเด็กนักเรียนหญิงชั้น ป. 2 และ ป. 3 รวม 2 คน โดยกระทำหลายครั้ง ทั้งภายในวัดและโรงเรียน สร้างความเสื่อมเสียต่อศาสนา

ผู้ปกครองรายหนึ่ง เปิดเผยว่า พระลูกวัดดังกล่าวบวชมาได้ 2 ปีแล้ว มีพฤติกรรมติดเกม ชอบดูภาพโป๊ในโทรศัพท์มือถือ และมักจะนำคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คมานั่งเล่นเน็ต บริเวณโรงเรียนเป็นประจำ กระทั่งมาก่อเหตุใช้เงินล่อลวงเด็กหญิงทั้ง 2 รายนี้ ซึ่งพ่อแม่ไม่ค่อยมีเวลาดูแล เพราะต้องทำงานหาเช้ากินค่ำ และเมื่อเด็กออกมาเล่นนอกบ้านลำพัง จึงตกเป็นเหยื่อ

เรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 57 จนมาถึงเดือน พ.ค. 58 แต่เพิ่งถูกเปิดเผยเมื่อต้นเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา เนื่องจากมีเด็กโรงเรียนเดียวกัน แอบเห็นพระชั่วรูปนี้ ถอดจีวรทำการล่วงละเมิดเด็กนักเรียนหญิงดังกล่าว ทั้งภายในวัด ห้องประชุม และโรงฝึกงานในโรงเรียน แล้วเอามาคุยล้อกันจนถึงหูผู้ปกครอง จึงพากันไปเค้นความจริงถึงกุฏิพระ และรับว่าล่วงละเมิดจริง แต่อ้างว่าแค่ภายนอกเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม แม้ทางเจ้าอาวาสวัดได้มีการจับสึกไล่พ้นวัดไปแล้ว ทว่าผู้ปกครองโดยเฉพาะที่มีลูกหลานเป็นผู้หญิง ไม่ต้องการให้อดีตพระรายนี้อาศัยอยู่ในหมู่บ้าน เพราะห่วงความปลอดภัยของเด็กๆ พร้อมฝากเตือนผู้ปกครองทุกคน ให้ดูแลสั่งสอนลูกหลานอย่างใกล้ชิด อย่าปล่อยให้มาเล่นนอกบ้าน หรือไว้ใจใครเด็ดขาด และขอให้ครูโรงเรียนช่วยเป็นหูเป็นตา เฝ้าระวังคนแปลกหน้าให้ด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์