เสื่อม!พระเณรล้อมวงกินเหล้าเล่นไฮโล

เสื่อม!พระเณรล้อมวงกินเหล้าเล่นไฮโล

เจ้าอาวาสวัดดังสุดทน แฉภาพพระผู้ใหญ่ เณร ผู้บริหาร ร.ร. นร. ล้อมวงกินเหล้าเล่นไฮโลบนแพ ลำน้ำวัง เขื่อนกิ่วลม จ.ลำปาง

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อวันที่ 8 ส.ค. 55  เจ้าอาวาสวัดป่ารวก อ.เมือง จ.ลำปาง  ได้นำหลักฐานภาพถ่ายของพระผู้บริหารของโรงเรียนวัดวิสุทธ์วิทยากรลำปาง ซึ่งเป็นโรงเรียนการกุศลของวัด ในพระพุทธศาสนาเข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชน หลังมีภาพหลักฐานเป็นพระผู้บริหาร ประพฤติตนไม่เหมาะสม โดยในภาพปรากฏคณะครูของโรงเรียนแห่งนี้พานักเรียนที่สอบไม่ผ่าน หรือ ติด มผ. ไปออกค่ายทำกิจกรรมนอกสถานที่ โดยพาไปล่องแพที่ลำน้ำวัง เขื่อนกิ่วลม อ.เมือง จ.ลำปาง และขณะที่ล่องแพมีการนั่งล้อมวง เล่นการพนัน ไฮโลบนแพ และนั่งล้อมวงดื่มสุรากับเด็กนักเรียน

นอกจากนี้ยังมีภาพพระผู้ใหญ่ของวัดแห่งหนึ่ง นำผ้าสไบมาพันตัว

ทั้งๆ ที่ยังสวมจีวร พร้อมชี้หน้ามาทางกล้องภาพถ่าย ส่วนภาพสุดท้ายเป็นภาพคณะผู้บริหารของวัดแห่งนี้ พาเด็กนักเรียนหญิง ขณะออกค่ายกิจกรรมพิเศษนอกสถานที่เรียกเด็กนักเรียนสาวมาร่วมวงดื่มสุรา ขณะสวมใส่ชุดเสื้อนุ่งขาวห่มขาว ซึ่งถือว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

         
เจ้าอาวาสฯ เผยอีกว่า เมื่อปี 2553 เคยทำหนังสือร้องเรียนไปที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาลำปางเขต 1 เพื่อให้ตรวจสอบพฤติกรรมดังกล่าว
 
แต่เรื่องหายเงียบไป จึงนำภาพถ่ายมาร้องสื่อมวลชนช่วยเป็นสื่อกลางเพื่อตรวจสอบ และให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจการทำงานของพระผู้ใหญ่ และคณะอาจารย์ผู้บริหารของโรงเรียนแห่งนี้ หากไม่มีการตรวจสอบและจัดระเบียบ เชื่อว่าโรงเรียนต้องเสียชื่อเสียงและอาจต้องปิดตัวลงในที่สุด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์