เสือเม็งไม่สิ้นลาย โดดรถตำรวจหนีสบายเฉิบ

เสือเม็งไม่สิ้นลาย โดดรถตำรวจหนีสบายเฉิบ

ตำรวจเมืองคอน3โรงพัก ระดมกำลังไล่ล่า“เสือเม็ง ดอนตะโก” หัวหน้าแก๊งค้ายาเสพติดรายสำคัญ หลังกระโดดหนีจากท้ายรถกระบะตำรวจระหว่างถูกนำตัวไปฝากขัง รอดไปได้อย่างลอยนวล

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 18 มี.ค. พ.ต.อ.สมพงศ์ ทิพย์อาภากุล ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

รับแจ้งมีผู้ต้องหาคดียาเสพติดรายสำคัญ กระโดดลงจากท้ายรถกระบะตำรวจตราโล่ ขณะจะนำไปตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช เหตุเกิดบนถนนสายไตรภูมิ ปากซอยบุญพาสันติ ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมืองนครศรีธรรมราช จึงรีบนำกำลังรุดไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะตำรวจ ยี่ห้ออีซูซู สีเลือดหมู ทะเบียนตราโล่ ฒข-185 กรุงเทพมหานคร ของ สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช โดยมี ด.ต.สมศักดิ์ พุกเกลี้ยง ทำหน้าที่พลขับ และมี ร.ต.อ.(หญิง)ประภาวรินทร์ ดำอุไร ทำหน้าที่ร้อยเวรฝากขัง ของ สภ.ท่าศาลา ยืนรอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมาสนับสนุน เพื่อติดตามจับกุมคนร้าย

จากการสอบสวนทราบว่า ตำรวจทั้ง 2 นายได้นำตัวผู้ต้องหาจำนวน 3 คน ไปฝากขัง โดย 2 รายได้นำไปส่งที่ศาลแขวงนครศรีธรรมราช

ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสายทุ่งท่าลาด-นาเคียน หมู่ 1 ต.นาเคียน อ.เมืองนครศรีธรรมราช จากนั้นจึงนำผู้ต้องหาที่เหลืออีก 1 ราย คือ นายนิคม บุญโสภาส อายุ 45 ปี หรือ “เสือเม็ง ดอนตะโก” ผู้ต้องหาคดีค้ายาเสพติดรายสำคัญในพื้นที่ อ.ท่าศาลา ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งขณะที่ผู้ต้องหานั่งอยู่ที่กระบะท้ายรถเพียงลำพัง โดยไม่ได้มีการสวมใส่กุญแจมือแต่อย่างใด เพราะตำรวจเห็นว่า นายนิคมได้รับบาดเจ็บที่ขาซ้าย เนื่องจากถูกกระจกบาดเป็นแผลใหญ่ลึกถึงกระดูก ทำให้เดินไม่สะดวก จึงไม่คิดว่าจะหลบหนีได้ แต่นายนิคมได้อาศัยจังหวะที่รถชะลอความเร็ว กระโดดลงจากท้ายกระบะ วิ่งไปชิงเอารถ จยย.ฮอนด้า ดรีม สีดำ ทะเบียน 7789 ยะลา ที่จอดเสียบกุญแจอยู่ริมถนน ขี่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ต่อมาเจ้า หน้าที่ได้รับแจ้งว่า นายนิคมได้ขี่รถ จยย.คันดังกล่าวไปจอดทิ้งไว้ที่ริมถนนสายหัวทะเล ต.นาเคียน อ.เมืองนครศรีธรรมราช

แล้วได้ชิงเอารถกระบะห้องเย็นบรรทุกน้ำแข็งหลอด ยี่ห้อมาสด้า สีขาว ทะเบียน 82-0644 นครศรีธรรมราช หลบหนีไปทาง อ.พรหมคีรี จึงได้วิทยุสกัดจับและไล่ติดตามอย่างกระชันชิด กระทั่งพบรถบรรทุกน้ำแข็งหลอดคันดังกล่าว ไปจอดทิ้งบริเวณกลางทุ่งนา หมู่บ้านหัวปราง หมู่ 3 ต.นาเรียง อ.พรหมคีรี ก่อนจะมีรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ ไม่ทราบทะเบียน ขับมารับ นายนิคมไปอีกทอดหนึ่ง ซึ่งขณะนี้ทางตำรวจ 3 ทั้งโรงพัก ประกอบด้วย สภ.พรหมคีรี สภ.เมืองนครศรีธรรมราช และ สภ.ท่าศาลา ได้ระดมไล่ล่าตัวนายนิคมอย่างกระชั้นชิด แต่ยังไม่พบตัว

สำหรับนาย นิคม หรือเสือเม็ง เคยเป็นเสือร้ายประจำในซุ้มมือปืนต่างๆหลายแห่ง ก่อคดีมาแล้วอย่างโชกโชก

ก่อนจะผันตัวเองมาเป็นพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ อ.ท่าศาลา และ อ.พรหมคีรี ซึ่งเป็นที่ต้องการตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ ปปส.มานานแล้ว กระทั่งถูก นายรุ่งเรือง ธิมาบุตร ปลัดอาวุโส อ.ท่าศาลา หัวหน้าปราบยาเสพติด อ.ท่าศาลา และเจ้าหน้าที่ ปปส.ภาค 8 บุกล้อมจับกุมได้พร้อมยาเสพติดจำนวนมาก เมื่อคืนวันที่ 15 มี.ค. ที่ผ่านมา ที่บริเวณคฤหาสน์หรูของนายนิคม เลขที่ 25 หมู่ 4 ต.ดอนตะโก อ.ท่าศาลา ซึ่งระหว่างจับกุม นายนิคมได้รับบาดเจ็บที่ขาซ้าย เนื่องจากถูกกระจกหน้าต่างบาดระหว่างพยายามจะหลบหนี แผลลึกถึงกระดูกต้องเย็บเกือบ 20 เข็ม.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์