เสี่ยเหล็กดัดปืนโหด รักรุ่นลูก รัวฆ่านร.สาวปวช.

เมื่อเวลา 01.45 น. วันที่ 15 ก.พ. ร.ต.ท.สมัย เจริญราช ร้อยเวร สภ.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้บาดเจ็บ
2 ราย ที่บ้านเลขที่ 55/2 ม.7 ต.บางหัวเสือ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สัมพันธ์ พิศมัย ผกก. พ.ต.ท.สง่า ธีรศรัณยานนท์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.ณรงค์ชัย ฉายแสง รอง ผกก.ป. พ.ต.ต. ภาสกร มังกรแก้ว สว.สส. กำลังและเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดไปสอบสวน
ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ครึ่งตึกครึ่งไม้ 2 ชั้น พบกองเลือดสาดกระจายนองเต็มพื้นห้องโถงชั้นล่าง มีปลอกกระสุนปืน 9 มม. ตกอยู่ 4 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนเหยื่อกระสุนชื่อนายบุญรัตน์ บุญเฟื่อง อายุ 38 ปี เจ้าของบ้าน อาชีพขับรถปิกอัพรับจ้าง ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม. ถากโหนกแก้มซ้าย 1 นัด และ น.ส.วราภรณ์ บุญเฟื่อง อายุ 17 ปี ลูกสาวเจ้าของบ้าน นักเรียนชั้น ปวช.1 วิทยาลัยพณิชยการบางนา ถูกยิงด้วยปืนชนิดเดียวกันเข้าที่คิ้วซ้าย ขาขวา และแขนซ้าย รวม 3 นัด มีผู้นำส่ง รพ.ชัยปราการ ไปก่อนแล้ว แต่ น.ส.วราภรณ์ เสียชีวิตระหว่างทาง  

สอบสวนนายสมบูรณ์ ศรีรอด อายุ 64 ปี พ่อตาของนายบุญรัตน์ และเป็นตาของ น.ส.วราภรณ์ ผู้ตาย ให้การว่า มือปืนที่ก่อเหตุฆ่าระห่ำครั้งนี้ชื่อนายหฤทัย ทวีสิทธิโชติ อายุ 37 ปี

อยู่บ้านเลขที่
56/246 ม.1 ต.บางเมืองใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ เป็นเจ้าของร้านทำเหล็กดัดไม่มีชื่อ ริมถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ และเป็นเพื่อนของนายบุญรัตน์ เหยื่อกระสุน หลังเกิดเหตุขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ ไม่ทราบสีและหมายเลขทะเบียน หลบหนีไปพร้อมปืนสื่อมรณะ

 

นายสมบูรณ์ ตานักเรียนสาวเหยื่อโหด ให้การถึงชนวนมรณะว่า   นายหฤทัยเป็นเพื่อนของนายบุญรัตน์ มักแวะเวียนมานั่งกินเหล้าที่บ้านเป็นประจำ

ต่อมาได้มาติดพัน น.ส.วราภรณ์ ผู้ตาย แต่ น.ส.วราภรณ์ไม่คิดอะไรเกินเลย มองเห็นเป็นญาติผู้ใหญ่คนหนึ่ง เพราะเป็นเพื่อนพ่อ ก่อนหน้านี้ราวเดือนเศษ นายหฤทัยแวะเวียนมากินเหล้ากับนายบุญรัตน์ถี่ยิ่งขึ้น และมักซื้อข้าวของติดมือมาฝากคนในบ้าน รวมทั้ง น.ส.วราภรณ์ และยังพยายามชวน น.ส.วราภรณ์ออกไปเที่ยวด้วย แต่ถูกปฏิเสธมาตลอด

 

ตาเหยื่อโหดให้การต่อว่า กระทั่งค่ำวันที่ 13 ก.พ. ที่ผ่านมา นายหฤทัยแวะมานั่งกินเหล้ากับนายบุญรัตน์ เหมือนเคย แล้วเอ่ยปากชวน น.ส.วราภรณ์ไปเที่ยวฉลองวันวาเลนไทน์

แต่ น.ส.วราภรณ์ตอบปฏิเสธ ทำให้นายหฤทัย ขอตัวกลับไปเร็วกว่าปกติ แต่ไม่มีอะไรรุนแรง กระทั่งก่อนเกิดเหตุราว
15 นาที นายหฤทัยขี่รถจักรยานยนต์มาเคาะประตูเรียก นายบุญรัตน์เปิดประตูรับให้เข้ามาในบ้าน พบว่านายหฤทัยมีอาการเมาสุรา พร้อมขอให้เรียก น.ส.วราภรณ์ออกมาพบ แต่นายบุญรัตน์ไม่ยอมเรียก อ้างว่า น.ส.วราภรณ์นอนหลับแล้ว และขอให้นายหฤทัยกลับไปก่อน แต่นายหฤทัยไม่ยอมกลับพยายามจะขอพบ น.ส.วราภรณ์ ให้ได้ จนเกิดการโต้เถียงกันดังลั่น ทำให้ตนซึ่งนอนหลับอยู่ชั้นบน สะดุ้งตื่นเดินลงมาดูเหตุการณ์

 

พยานปากเอกให้การต่อว่า ระหว่างนั้น น.ส.วราภรณ์ เดินออกจากห้องนอน ขอร้องให้นายหฤทัยกลับไปก่อน รอให้อารมณ์ดีก่อนค่อยคุยกันอีกที

แต่นายหฤทัยไม่ยอมปรี่จะเข้าไปฉุดแขน น.ส.วราภรณ์ นายบุญรัตน์จึงเข้าไปขวางจนเกิดการยื้อยุดกันชุลมุน จากนั้นนายหฤทัยได้ผลักนายบุญรัตน์ล้มลง  พร้อมชักปืนที่เหน็บเอวยิงใส่นายบุญรัตน์
1 นัด ก่อนจะหันปากกระบอกปืนรัวยิง น.ส.วราภรณ์ 3 นัด จนฟุบจมเลือดแล้ววิ่งออกไปขี่รถจักรยานยนต์เผ่นหนีไป

 ทางด้าน พ.ต.ท.สง่า ธีรศรัณยานนท์ รอง ผกก.สส. สภ.สำโรงใต้ เปิดเผยว่า คนร้ายคือนายหฤทัย ส่วนสาเหตุมาจากความหึงหวง

เนื่องจากนายหฤทัยเป็นเพื่อนของพ่อของ น.ส.วราภรณ์ผู้ตาย และมาติดพันผู้ตาย แต่ฝ่ายหญิงไม่สนใจ จึงเกิดความเครียดจัด พยายามที่จะเข้ามาที่บ้านเพื่อตกลงความสัมพันธ์ แต่กลับถูกกีดกันให้กลับบ้านไปก่อน ทำให้โมโหชักอาวุธปืนยิงใส่นายบุญรัตน์อาการสาหัส และยิงใส่ น.ส.วราภรณ์จนเสียชีวิต เบื้องต้นได้สั่งการฝ่ายสืบสวนระดมกำลังติดตามจับกุม เชื่อว่าได้ตัวเร็ววันนี้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์