เสี่ยเป๋าตุงคอตกแม่หิ้วส่งตร. ยันเอาผิดขโมยเงิน1.2ล.

เสี่ยเป๋าตุงคอตกแม่หิ้วส่งตร. ยันเอาผิดขโมยเงิน1.2ล.

กรณีนางศิริกานต์ ศิรสิทธิ์ดำรงกิจ แม่ค้าขายของชำใน อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา เข้าแจ้งความกับตำรวจให้ดำเนินคดีกับ นายระพีพัชร หรือแนท ลูกชายวัย 28 ปี ที่ขโมยเงินกดจากเอทีเอ็มของแม่ไปใช้จ่ายและให้วีเจสาวในไอโชว์เป็นเงินกว่า 1.2 ล้านบาท ซึ่งหลังแจ้งความเมื่อวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้ขอภาคทัณท์เพื่อรอดูพฤติกรรมลูกชายว่าจะตัดใจจากวีเจสาวและเลิกติดต่อได้หรือไม่นั้น ขณะที่วีเจสาวยืนยันว่าได้รับเงินจากนายระพีพัชรเพียง 3 แสนกว่าเท่านั้น จากการจ่ายเป็นค่าซื้อของในระบบไอโชว์และโอนให้ใช้จ่ายส่วนตัว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น 
                
ความคืบหน้าช่วงบ่ายวันที่ 22 ก.ค. นางศิริกานต์ ได้พา นายระพีพัชร ลูกชาย เข้าพบ ร.ต.อ.ประชิด สมาฤกษ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.เสนา เพื่อยืนยันว่าต้องการที่จะดำเนินคดีกับ นายระพีพัชร ลูกชายของตนเองในข้อหาลักทรัพย์ของมารดา โดยมี พ.ต.ท.เชิดศักดิ์ นัยนา รองผกก. (สอบสวน) พ.ต.ท.สุกรี ผ่องโอภาส รองผกก.สส. ให้คำปรึกษาข้อกฎหมาย โดยนางศิริกานต์มีท่าทางอิดโรย หน้าตาซูบเหมือนคนไม่ได้นอน ส่วน นายระพีพัชร มีสีหน้าเหม่อลอยไม่พูดคุยกับแม่สักคำเดียว จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำทั้ง 2 คน ก่อนนำตัวนายระพีพัชรไปพิมพ์ลายนิ้วมือเพื่อทำประวัติ

นางศิริกานต์ เปิดเผยด้วยท่าทีเหนื่อยล้าว่า การมาแจ้งความวันนี้ เนื่องจากได้พูดคุยกับนายระพีพัชรแล้ว แต่นายระพีพัชรไม่บอกว่าได้นำเงินไปใช้จ่ายอะไรบ้าง นอกเหนือจากการให้กับบรรดาวีเจสาว และยังมีท่าทีว่า อยากที่จะคบกับวีเจสาวอีก ซึ่งเดิมตนได้บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าขอดูพฤติกรรม 7 วัน เพื่อตัดสินใจว่าจะดำเนินคดีหรือไม่ แต่คิดแล้วว่าอย่างไรก็ตามเมื่อครบกำหนด 7 วันก็จะต้องดำเนินคดีอยู่ดี จึงได้พามามอบตัวให้ตำรวจดำเนินคดีเลย เนื่องจากเห็นว่าการที่ลูกขโมยเงินแม่ถือเป็นความผิดที่ลูกควรรับโทษ ส่วนเรื่องที่ลูกจะเอาเงินไปให้ใครหรือจ่ายอะไรบ้าง ณ เวลานี้ตนไม่อยากทราบแล้ว และคิดว่าคงไม่มีทางได้เงินคืนจากวีเจสาวแล้วด้วย ซึ่งตนก็ไม่ติดใจที่จะเอาผิดกับวีเจสาว เพราะลูกก็ย้ำนักย้ำหนาว่าเอาไปให้เพราะความเสน่หา จึงอยากจะบอกผ่านไปยังวีเจสาวว่าตนรู้สึกเสียดายเงินทุกบาทที่ลูกเอาไปแบบไร้ประโยชน์ แต่ก็ไม่สามารถจะทวงคืนจากไหนได้ ตอนนี้รู้สึกเหนื่อยและอับอายพอสมควรที่มีลูกไม่ดี ขอให้เป็นอุทาหรณ์ของคนที่จะเข้าไปเล่นในแอพลักษณะนี้


เสี่ยเป๋าตุงคอตกแม่หิ้วส่งตร. ยันเอาผิดขโมยเงิน1.2ล.

นายระพีพัชร กล่าวว่า เรื่องนี้ตนรับผิดทุกอย่างและไม่คิดว่าจะมาเป็นเรื่องขนาดนี้ เดิมทีเอาเงินแม่ไปใช้จ่ายตั้งใจจะทยอยเอาเงินมาคืน แต่มาเกิดเรื่องก่อน ตนยืนยันว่าตนได้เอาเงินไปใช้จ่ายจริง โดยฉวยโอกาสที่แม่ให้บัตรเอทีเอ็มเอาไว้แล้วไปเบิกเงิน ซึ่งตนก็จะเบิกเกินแล้วไม่ให้แม่ ส่วนการนำไปใช้จ่ายก็ไม่สามารถบอกได้หมดว่าเอาไปใช้อะไร และการโอนให้วีเจสาวนั้นก็ถือเป็นเรื่องที่ตนพึงพอใจ และมีความสนุกในช่วงนั้นจึงโอนไปให้ แต่ก็เพียงส่วนหนึ่งไม่ถึง 1.2 ล้าน ซึ่งก็จะไม่ขออ้างถึงวีเจสาวถือเป็นค่าใช้จ่ายทั่วไป และหลังจากเสร็จเรื่องราวนี้แล้ว ก็จะขอบวชให้กับแม่เพื่อทดแทนบุญคุณและเป็นการขออภัยแม่ด้วย ตอนนี้เรื่องการคบกันเชื่อว่าวีเจสาวคงไม่รักตนแล้ว
                
ด้านพ.ต.ท.เชิดศักดิ์ กล่าวว่า ในการนำตัวนายระพีพัชร มามอบให้กับพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีนั้น เป็นความต้องการของนางศิริกานต์มารดา เนื่องจากเห็นว่าลูกยังลังเลเรื่องการที่จะกลับไปคบหากับวีเจสาวอีก ทั้งไม่บอกว่าเอาเงินไปทำอะไร ซึ่งพฤติกรรมของนายระพีพัชรนั้นเป็นความไว้ใจของแม่ที่เอาบัตรเอทีเอ็มให้ลูกไว้ แล้วลูกไปกดแต่ไม่ให้แม่ เบื้องต้นตั้งข้อหาลักทรัพย์มารดา โดยจะต้องทำการสอบสวน และปล่อยตัวไปชั่วคราว โดยจะรีบส่งสำนวนฟ้องศาลภายใน 1-2 เดือน จากนั้นก็จะเข้าสู่กระบวนการของศาลตามขั้นตอนต่อไป.

เสี่ยเป๋าตุงคอตกแม่หิ้วส่งตร. ยันเอาผิดขโมยเงิน1.2ล.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์