เสี่ยเปียเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวดังอุทัยธานี โต้ลั่นไม่เกี่ยวคดีฆ่าหั่นศพทิ้งชิ้นส่วนในจ.ชัยนาท

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


จากคดีสยองฆ่าหั่นศพนายเกรียงไกร ขวัญอ่อน อายุ 24 ปี พนักงานกรุงไทยแอกซ่า จ.อุทัยธานี แยกชิ้นส่วนทิ้งใน จ.ชัยนาท ต่อมาตำรวจตามเจอรถยนต์ส่วนตัวยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นมิราจ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กจ656 กำแพงเพชร จอดอยู่ใกล้ ร.พ. ในอ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ 

ขณะเดียวกัน ตำรวจพบเบาะแสโยงถึงเพื่อนเกย์ในจ.อุทัยธานี ให้การพาดพิงถึงนายประดิษฐ์ หรือเสี่ยเปีย สุวรรณภาพ เจ้าของร้าน ว่าสนิทสนมแนบแน่นกับนายเกรียงไกร และเคยช่วยเหลือด้านต่างๆ แต่ตอนหลังมีปัญหาเพราะนายเกรียงไกร มาบอกว่าจะย้ายไปทำงานในกรุงเทพฯ คงไม่ได้แวะมาหาอีก ตำรวจจึงขอหมายเข้าค้นบ้านนายประดิษฐ์ และนายไพรวัลย์ หรือรุ่ง สุวรรณภาพ พี่ชายนายประดิษฐ์ และเครือญาติพบหลักฐานจำนวนหนึ่ง จึงเชิญทั้ง 2 คนมาสอบปากคำเมื่อวันที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

 ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 24 เม.ย. นายประดิษฐ์ ซึ่งให้ปากคำกับตำรวจตั้งแต่วันที่ 23 เม.ย. จนถึงช่วงสายวันเดียวกันนี้ เปิดใจให้สัมภาษณ์อ้างว่าไม่เกี่ยวข้องกับการตายของนายเกรียงไกร ว่า รู้จักกับนายเกรียงไกร ทางอินเตอร์เน็ตราวๆ เดือน ธ.ค. 2555 จากนั้นก็ติดต่อกันเรื่อยมา และนัดเจอกันที่นครสวรรค์ ก่อนที่นายเกรียงไกรจะมาหาที่ร้านก๋วยเตี๋ยว จ.อุทัยธานี เพื่อมาขายประกัน และมาช่วยงานในร้านได้ประมาณ 2 เดือน

 "ต่อมานายเกรียงไกร บอกว่าต้องย้ายไปทำงานที่เพชรบูรณ์ เพราะมีโอกาสขึ้นเป็นระดับหัวหน้า จึงไม่ค่อยได้เจอกันแต่ติดต่อกันทางโทรศัพท์ ล่าสุดนัดเจอกันครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 9 มี.ค.ที่ผ่านมา บริเวณคลินิกทำฟันในจ.กำแพงเพชร หลังจากนั้นก็ไม่ได้เจอกันเพียงโทรศัพท์คุยกันมากกว่า" นายประดิษฐ์ กล่าว และว่า จนเมื่อวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา ช่วงบ่ายก็ได้โทรศัพท์ไปหานายเกรียงไกร คุยกันเล็กน้อยและไม่ได้ติดต่อกันอีกเพราะปิดร้านช่วงสงกรานต์ จนวันที่ 17 เม.ย. ตนไม่สบายเข้ารักษาตัวที่ร.พ.นครสวรรค์ และวันที่ 20 เม.ย.ติดต่อไปหานายเกรียงไกร แต่ไม่มีคนรับสาย กระทั่งมาทราบข่าวที่เกิดขึ้น และต่อมาตำรวจเชิญไปสอบปากคำ

 เสี่ยเปีย เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังกล่าวถึงกรณีตำรวจบุกค้นบ้านและร้านก๋วยเตี๋ยวว่า ที่ตำรวจพบถุงดำภายในบ้านเพราะเป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยว มีเศษอาหารมากจึงซื้อถุงดำมาเพื่อใส่ขยะ และถุงดำที่พบก็เล็กกว่าที่ห่อศพ ส่วนรอยเลือดที่ภายในห้องเก็บของนั้นเนื่องจากหลานไปหาปลามาและทำเลือดหยดบนเตียงเก่าๆ จึงนำไปเผาทิ้ง ยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

 วันเดียวกันนางปราณี ศรีทับทิม อายุ 47 ปี ญาตินายเกรียงไกร นิมนต์พระสงฆ์มาทำพิธีสวดถอนดวงวิญญาณในจุดที่พบชิ้นส่วนศพ เพื่อเชิญดวงวิญญาณกลับบ้าน นอกจากนี้ยังระดมชาวบ้านในพื้นที่ช่วยกันหาศีรษะของนายเกรียงไกรด้วยแต่ยังไม่พบ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์