เสี่ยเต็นท์รถมือ 2 ซิ่งฝ่าฝนแหกโค้งชนเสาไฟดับสยอง

"ซิ่งเก๋งดับสยอง เสี่ยเต็นท์รถมือ 2"



เสี่ยเต็นท์รถยนต์มือสอง น้องชาย ผอ.พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ เมืองขุนแผน ซิ่งซีอาร์วีฝ่าสายฝน

รถเกิดเสียหลักแหกโค้งพุ่งชนเสาไฟ

ข้างทาง ดับอนาถคารถ หลังคนตายเดินทางกลับจากเยี่ยมเพื่อน และทำธุระในตัวเมืองสุพรรณบุรี จนท.คาดสาเหตุไม่ชินเส้นทาง

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 4 พ.ค.

พ.ต.ท.ปราโมทย์ ดอนหว่างไพร สวส.สภ.อ. บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนเสาไฟฟ้ามีคนเสียชีวิต ที่บริเวณถนนสายสุพรรณบุรี-ตลิ่งชัน หมู่ 5 ต.โคกคราม

จึงพร้อมแพทย์ และมูลนิธิเสมอกัน

รีบไปตรวจสอบพบรถฮอนด้า ซีอาร์วี สีดำ ทะเบียน พน 1166 กรุงเทพมหานคร ชนอัดติดกับเสาไฟฟ้าริมทาง สภาพพังยับเยิน ภายในรถพบศพนายภูมินทร์ จันทรโชติ อายุ 39 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 1030 ซอยพหลโยธิน 32

แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ถูกอัดก๊อบปี้ติดอยู่กับพวงมาลัยที่นั่งคนขับ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องมือตัดถ่างงัดร่างออกมา ใช้เวลากว่า 1 ชม. จึงสามารถนำร่างออกมาได้ สภาพศพใบหน้ายุบ แขน ขา และคอหัก



จากการสอบสวนทราบว่านายภูมินทร์

เป็นพ่อค้ารับซื้อขายรถยนต์มือสอง และยังเป็นน้องชายของนายพนมบุตร จันทรโชติ ผอ.พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติอู่ทอง จ.สุพรรณบุรี และหัวหน้าพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติสุพรรณบุรี

ก่อนเกิดเหตุทราบว่าคนตายได้ขับรถมาเยี่ยมเพื่อน

และทำธุระในตัวเมืองสุพรรณบุรี แล้วขับรถมุ่งหน้ากลับบ้านพักที่กรุงเทพฯ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง ประกอบกับมีฝนตกอย่างหนัก ทำให้รถที่วิ่งมาด้วยความเร็วสูงเกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง จนเป็นเหตุให้นายภูมินทร์ เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าคนตาย

คงไม่ชินเส้นทาง ประกอบกับในช่วงที่กำลังขับรถมาด้วยความเร็ว เกิดฝนตกอย่างหนักเลยทำให้ถนนลื่น รถจึงเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า จนเสีย ชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้มอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

เมื่อเวลา 00.30 น. วันเดียวกัน

พ.ต.ท.วันชัย งามลาภ สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุบริเวณหน้าสำนักงานปฏิรูปที่ดินจังหวัดสระบุรี ถนนพิชัยรณรงค์สงคราม ต.ปากเพรียว



จึงนำกำลังไปตรวจสอบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า

โคโรลล่า สีเขียว ทะเบียน ง-3895 สระบุรี จอดสงบนิ่งอยู่ริมฟุตปาธในสภาพด้านหน้าพังเสียหาย ส่วนที่นั่งคนขับพบศพนายอักษรชัย คำกองแก้ว อายุ 43 ปี พนักงานปฏิบัติการ 7

ไปรษณีย์สาขาสระบุรี

ห่างกันเล็กน้อยพบรถปิกอัพยี่ห้ออีซูซุดีแมคซ์ 4 ประตู สีบรอนซ์ ทะเบียน กง 8269 สระบุรี จอดอยู่ในสภาพไฟหน้าขวาแตกเสียหาย

สอบสวน ส.ต.ต.สมพร สุวรรณรอด

อายุ 33 ปี ผบ.หมู่ ป. สภ.อ.เสาไห้ จ.สระบุรี เจ้าของรถปิกอัพ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาพร้อมกับ นางบรรจง ภรรยา เจ้าหน้าที่พยาบาลโรงพยาบาลมิตรภาพเมโมเรียล

เพื่อกลับบ้านพักที่ อ.เสาไห้

มาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง ได้มีรถเก๋งคันดังกล่าวขับกินเลนมาด้วยความเร็ว ก่อนจะพุ่งชนกันอย่างจัง ทำให้รถของนายอักษรชัย หมุนคว้างไปตามถนนแล้วพุ่งชนฟุตปาธดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์