เสี่ยร้านอาหารเครียดคว้า.22จ่อยิงตัวเองดับอนาถ

ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เนต

เสี่ยเจ้าของร้านอาหารเรือนสะแก เครียด คว้าปืน .22 จ่อยิงตัวเองเสียชีวิตที่โรงพยาบาล


(18กค.) เวลา 03.00 น.

พ.ต.ท.ธีรพงษ์ เผดิมผล พนักงานสอบสวน (สบ.3) สน.บางชัน รับแจ้งเหตุคนใช้ปืนยิงตัวเองบาดเจ็บสาหัส ภายในบ้านเลขที่ 9/73 หมู่บ้านปรีชา ซ.รามคำแหง 158 แขวงและเขตสะพานสูง กทม.จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบ

พบบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านเดี่ยวสามชั้น

ส่วนผู้บาดเจ็บ ญาตินำส่งไปรักษาตัวที่ รพ.เกษมราษฏร์ก่อนหน้านี้แล้วและเสียชีวิตในเวลาต่อมาคือนายสมชาย ตันวัฒนะ อายุ 45 ปี สอบปากคำนางเบญจมาศ พุทธรักษ์ อายุ 36 ปี ภรรยาของนายสมชาย ให้การว่า

สามีเป็นเจ้าของร้านอาหารเรือนสะแก ซอยมีสทีน

และก่อนหน้านี้ก็เปิดร้านจิวเวอรี่ในห้างสรรพสินค้ามาบุญครองแต่ปิดกิจการแล้ว ก่อนเกิดเหตุช่วงเย็นวานนี้(17 กค.)สามีไปหาแพทย์เพราะเป็นโรคภูมิแพ้ที่รพ.เกษมราษฎร์ หลังจากกลับมาบ้านแล้ว

ช่วงกลางดึกก็เดินเข้าออกห้องนอนตลอดเวลา พร้อมบ่นว่าจะมีคนทำร้าย

หลังจากตนเผลอหลับไปแล้วมารู้สึกตัวอีกครั้งเมื่อได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด เมื่อลุกขึ้นมาเห็นสามีนอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด เนื่องจากใช้อาวุธปืน .22 ยิงตัวเองเข้าขมับซ้ายจึงรีบพาส่งรพ.เกษมราษฏร์
 
สำหรับสาเหตุนั้นเชื่อว่าน่าเกิดความเครียด

เนื่องจากขณะนี้รายได้ของร้านอาหารเรือนสะแกไม่ค่อยดี ต่อมา พ.ต.ท.ธีรพงษ์เดินทางไปตรวจสอบที่ รพ.เกษมราษฏร์ทราบว่า แพทย์นำนายสมชายเข้าห้องไอซียู.โดยม่านตาไม่ตอบสนองเนื่องจากกระสุนปืนตุงอยู่ในสมองและนายสมชายทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์