เสี่ยร้านปลาร้าตลาดไทหึงโหด-จับได้เมียแอบแชทบีบีกับกิ๊ก-ลั่นไกดับก่อนยิงตัวตายตาม

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


 เมื่อ 16 พ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.วิเชียร คงบำเพ็ญ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในร้านโพธิ์สุวรรณ ตลาดไท เลขที่ 32/588 หมู่ 9 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จึงรีบไปตรวจสอบ พบที่เกิดเหตุเป็นร้านขายหน่อไม้ดอง ปลาร้า กะปิ อยู่ในอาคารสูง 4 ชั้น บริเวณห้องนอนชั้นสอง พบศพ นายทะเนตร์ โพธิ์สุวรรณ อายุ 36 ปี เจ้าของร้านและน.ส.พรพรรณ พูศรีพงษ์ อายุ 26 ปี แฟนสาว

 โดยสภาพศพ ทั้งคู่นอนเคียงข้างกันอยู่บนเตียงนอน มีผ้าห่มคลุมร่างอยู่ จากการชันสูตรศพนายทะเนตร์ พบว่าสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงฟุตบอลสีขาวขาสั้น มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าขมับขวา 1 นัด ทะลุซ้าย ส่วนศพน.ส.พรพรรณสวมเสื้อยกทรงและกางเกงใน มีบาดแผลที่ขมับข้างซ้ายทะลุขวา 1 นัด ในมือฝ่ายหญิงยังกำโทรศัพท์มือถือรุ่นบีบีอยู่  ใกล้กันบริเวณศีรษะทั่งคู่ พบอาวุธปืนสั้นออโตขนาด 9 มม. สภาพขึ้นลำมีกระสุนคารังเพลิงและในแม็กกาซีนจำนวน 14 นัด และยังพบปลอกกระสุนตกอยู่ 2 ปลอก ภายในห้องยังเปิดแอร์ทิ้งไว้โดยมีร่องรอยการดื่มสุราและอาหารจำนวนหนึ่ง

 ด้าน พล.ต.ต.สมิทธิ์ มุกดาสนิท ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี เปิดเผยว่าจากการตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดทราบว่าเหตุน่าจะเกิดเวลาประมาณ 22.00.น. ของคืนวันที่ 14 พ.ย. ที่ผ่านมา เพราะมีร้านใกล้เคียงได้ยินเสียงปืนดังขึ้นสองนัดแต่ไม่มีผู้ใดสนใจ กระทั่งเช้าวันนี้ นางสมปอง โพธิ์สุวรรณ อายุ 50 ปี มารดาของฝ่ายชายได้กลับเข้ามาบ้านลูกเพื่อจะอาบน้ำ ก่อนพบว่าประตูห้องนอนเปิดทิ้งไว้โดยมีกลิ่นเหม็นศพโชยออกมา จึงเข้าไปดูก็พบว่าทั่งคู่เสียชีวิตไปแล้ว 

 อีกทั้งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดไม่มีบุคคนภายนอกเข้ามาก่อเหตุอย่างแน่นอน เพราะเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ตรวจคาบเขม่าดินปืนจากศพนายทะเนตร์แล้ว พบว่าเป็นผู้ลงมือยิงฝ่ายหญิงก่อน โดยอาศัยจังหวะที่ฝ่ายหญิงกำลังนั่งคุยโทรศัพท์มือถืออยู่บนที่นอน จากนั้นนายทะเนตร์ได้ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองตาย ส่วนสาเหตุทราบว่าที่ผ่านมาทั่งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้งตั้งแต่เริ่มอยู่ด้วยกันมาประมาณ 1 ปี ฝ่ายชายก็เคยมีภรรยามาก่อนโดยมีลูกติด 2 คน แต่ได้เลิกลากับภรรยาเก่าไปประมาณ 2 ปี แล้ว ส่วนฝ่ายหญิงเองก็เคยมีสามีมาก่อนและมีลูกติด 1คน 

 เรื่องของผัวเก่าเมียเก่าไม่ได้เป็นประเด็นการฆ่ากันตายในครั้งนี้แน่นอน เพราะทั้งคู่ต่างเลิกรากันไปและจบไปนานแล้ว สาเหตุน่าจะเป็นเรื่องใหม่ที่ฝ่ายชายจับได้ว่าฝ่ายหญิงมีผู้ชายมาชอบพออยู่ และพูดคุยแชทกันในโทรศัพท์บีบีจึงเกิดอาการหึงหวงกันขึ้น อีกทั้งฝ่ายชายก็เป็นคนอารมณ์ร้อนชอบเล่นอาวุธปืน และสะสมปืนจึงเกิดอารมณ์ชั่ววูบลงมือก่อเหตุดังกล่าวซึ่งจะได้สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์