เสี่ยรักคุด-บุกรัวฆ่า สาวนวด ทุ่มเลี้ยงดู-กลับเมิน!

หลงเสน่ห์-ตามตื้อตลอด ให้เลิกอาชีพมาอยู่กินกัน พูดไม่ฟัง-ยิง4นัดคาห้อง!

รักคุด- นายพิชัย สุขศิริ เสี่ยโรงกลึงวัย 45 ปี ก่อเหตุยิงเผาขนฆ่าน.ส.สุนิดา ลานสันทัด หมอนวดแผนโบราณร้าน "เฟรนด์ชิพ" ย่านบางแค ตายสุดสยองภายในห้องพัก อพาร์ตเมนต์ย่านบางขุนเทียน หลังขอให้ฝ่ายหญิงเลิกเป็นหมอนวดเพื่อให้ไปอยู่กินด้วยกันไม่สำเร็จ เมื่อวันที่ 8 ก.ค.


เสี่ยโรงกลึงรักคุดควงปืนบุกยิงหมอนวดสาวตายสยองคาอพาร์ตเมนต์ เผยเสี่ยเจ้าของโรงกลึงบุกไปหาหมอนวดสาววัย 27 ปีที่ห้องพัก อ้อนวอนให้เลิกเป็นหมอนวดแล้วจะรับเลี้ยงดูเอง แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมเลยโมโห ชักปืน .38 รัวยิงไม่ยั้ง 4 นัดซ้อนโดนหมอนวดเหยื่อร่างพรุน หลังก่อเหตุเสี่ยมือปืนเผ่นเตลิด ตร.ออกหมายจับระดมกำลังล่าตัวทั่วกรุง พี่สาวระบุผู้ตายบ่นให้ฟัง ไม่ชอบเสี่ยที่มาติดพัน เพราะมีแฟนอยู่แล้ว

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 8 ก.ค. ร.ต.ท.วรพงษ์ พรหมอินทร์ ร้อยเวรสน.บางขุนเทียน ได้รับแจ้งเหตุผู้หญิงถูกยิงที่อพาร์ตเมนต์มีสุขสันต์ ห้อง 3209 ตั้งอยู่เลขที่ 18/133 หมู่ 10 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม.

หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบว่าผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพระราม 2

จึงตามไปตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บคือน.ส.สุนิดา ลานสันทัด อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34/2 หมู่ 9 ต.บ้านโภชน์ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ เป็นหมอนวดแผนโบราณอยู่ที่ร้าน "เฟรนด์ชิพ" ย่านบางแค ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่คอด้านขวา 1 นัด สะบักซ้าย 1 นัด แขนขวาอีก 1 นัด และมีรอยกระสุนเฉี่ยวที่ใบหูขวา 1 แห่ง โดยน.ส.สุนิดาทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทั้งนี้บาดแผลที่ถูกยิงเป็นร่องรอยการจ่อยิงในระยะเผาขน


เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนน.ส.ปานิสรา ลานสันทัด อายุ 29 ปี พี่สาวของน.ส.สุนิดา

ให้การว่า พักอยู่ที่ห้อง 3214 กับแฟน โดยน.ส.สุนิดาพักอยู่ห้องข้างๆ ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 11.00 น. นายพิชัย ไม่ทราบนามสกุล เป็นเสี่ยโรงกลึง ย่านพุทธมณฑลสาย 3

ซึ่งติดพันน้องสาวตน ได้มาพบกับน้องสาวตน โดยก่อนหน้านี้นายพิชัยได้ติดต่อกับน้องสาวตนมาประมาณ 1 ปี ตนจึงไม่สนใจอะไร ซึ่งนายพิชัยได้เข้าไปพบน้องสาวของตนในห้องพัก 3209 เพียงลำพัง

กระทั่งเวลาผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมง ตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 4 นัด ภายในห้องของน้องสาว จึงวิ่งมาดู พบว่าน้องสาวถูกยิงดังกล่าว จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนนายพิชัยวิ่งลงอพาร์ตเมนต์หลบหนีไป และก่อนหน้านี้น้องสาวเคยบ่นให้ฟังว่า ไม่ชอบนายพิชัยที่มาติดพัน ซึ่งน้องสาวของตนมีแฟนอยู่แล้วด้วย

จากการสอบสวนเพื่อนที่ทำงานของน.ส.สุนิดาทราบว่านายพิชัยมาเที่ยวที่ร้านเฟรนด์ชิพมานานกว่า 1 ปีแล้ว และมาติดพันน.ส.สุนิดา เคยขอให้น.ส.สุนิดาเลิกเป็นหมอนวด โดยจะขอแต่งงานและรับเลี้ยงไปอยู่ด้วยกัน ซึ่งน.ส.สุนิดาทำงานที่ร้านประมาณ 3 ปี

ด้านร.ต.ท.วรพงษ์เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ประสานงานกับฝ่ายสืบสวน สน.บางขุนเทียน และกก.สส.บก.น.9 ให้ช่วยติดตามหาตัวคนร้าย เพราะขณะนี้ทราบว่าคนร้ายมีบ้านพักอยู่ย่านพุทธมณฑลสาย 3 ส่วนที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบ สันนิษฐานว่าผู้ตายแย่งปืนกับคนร้าย ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากการหึงหวงเป็นหลัก คาดว่าน่าจะจับตัวคนร้ายได้เร็วๆ นี้


พ.ต.อ.ชาญ แสงเสียงฟ้า ผกก.สส.น.9 กล่าวว่า

สำหรับผู้ก่อเหตุรายนี้จากการตรวจสอบชื่อนายพิชัย สุขศิริ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/87 ม.8 แขวงและเขตทวีวัฒนา กทม. ชั้นนี้ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนกก.สส.น.9 ร่วมกับพ.ต.ท.ศุภัทร ศุภกำเนิด สว.สส.สน.บางขุนเทียน ออกติดตามล่าตัวแล้ว

เบื้องต้นได้ตรวจสอบที่บ้านพักไม่พบตัว มีแต่เพียงป้ายด้านหน้าว่า หจก.พิชัยโลหะกิจ อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนได้ขออนุมัติต่อศาลเพื่อออกหมายจับนายพิชัยแล้ว เนื่องจากมีหลักฐานยืนยันอย่างชัดเจนโดยเฉพาะหลังก่อเหตุกล้องวงจรปิดภายในอพาร์ตเมนต์สามารถจับภาพขณะถือปืนเดินออกไปจากห้อง รวมทั้งญาติผู้ตายเห็นคนร้ายก่อเหตุจึงเป็นพยานสำคัญที่จะมัดตัว



แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์ข่าวสด



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์