เสี่ยยิงหมาตัวโปรด ก่อนยิงตัวเองดับ พบจม.ลาตายเขียน

เสี่ยยิงหมาตัวโปรด ก่อนยิงตัวเองดับ พบจม.ลาตายเขียน “พอแล้วชีวิตมนุษย์”

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่  16 เม.ย.58  ร.ต.ท.ปริญญา  ปัญญาเมือง  ร้อยเวร สภ.เมืองนนทบุรี  ได้รับแจ้งมีเหตุชายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต เหตุเกิดที่ร้านค้าวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บางกระสอ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ รอง ผกก. วิทยาการ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพานิชย์สูง 3 ชั้น  2 คูหา  ที่บริเวณห้องทำงานด้านใน

พบศพ นายอมรินทร์  ศรีมงคลพิทักษ์ อายุ 47 ปี  เจ้าของร้านเสียชีวิตอยู่บนเก้าอี้ทำงานลักษณะนั่งพิงไปด้านหลัง มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ ขมับขวา 1 นัด  ที่บริเวณขาขวาพบอาวุธปืนขนาด .38 ตกอยู่  นอกจากนี้ยังพบสุนัขพันธ์ไทย นอนตายอยู่ใกล้ประตูมีผ้ารองที่หัวสุนัขเพื่อซับเลือด
  เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการเก็บหลักไว้ทำการตรวจสอบ พร้อมทั้งตรวจสอบคราบเขม่าดินปืนกับผู้ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

นางดวงใจ อายุ 64 ปี  แม่บ้าน ซึ่งเป็นผู้พบศพคนแรกกล่าวว่า  ตนทำงานเป็นแม่บ้านมานานกว่า 20 ปี  โดยพักอาศัยอยู่กับผู้ตายเพียงลำพัง

  เนื่องจากผู้ตายไม่มีครอบครัว ก่อนเกิดเหตุเวลา 05.30 น. ตนเดินลงมาที่ด้านล่างเพื่อที่จะออกไปซื้อของที่ตลาด ก็พบว่าผู้ตายนั่งอยู่ที่เก้าอี้  ก็คิดว่าผู้ตายนั่งหลับ  หลังจากที่ตนกลับมาจากซื้อของตอน 07.00 น. ก็พบว่าผู้ตายยังคงนั่งอยู่ในสภาพเดิม  จึงได้เปิดประตูห้องทำงานเพื่อเรียกผู้ตาย  แต่ผู้ตายไม่ตอบ  เมื่อตนเดินเข้าไปดูใกล้ ๆ ก็พบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว  โดยมีบาดแผลที่ศีรษะส่วนที่พื้นก็มีรอยเลือด  เมื่อมาดูสุนัขก็พบว่าตายเช่นเดียวกัน

ด้าน พ.ต.ท.ปัณณพัฒน์   กล่าวว่า  จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนขนาด .38 ตกอยู่


ซึ่งแม่บ้านยืนยันว่าไปอาวุธปืนของผู้ตาย  นอกจากนี้ยังพบจดหมายลาตายที่ผู้ตายเขียนทิ้งไว้  พร้อมทั้งสั่งให้นำเอาสุนัขไปฝังให้ด้วย  เชื่อว่าผู้ตายคงจะยิงสุนัขก่อนจะยิงตัวเองตาย  ส่วนสาเหตุคงต้องสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง

สำหรับจดหมายที่ผู้ตายเขียนไว้มีข้อความว่า “ป๋า แม่ หน่อยขอโทษ หน่อยพอแล้วชีวิตมนุษย์”  ส่วนอีกฉบับเขียนบรรยายถึงนรก สวรรค์ และเขาพระวิหาร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์