เสี่ยซิ่งโฟร์วีล ตกทางร่างเละ

"เสียชีวิตคาที่ร่างเละคารถ"


เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 24 ม.ค. พ.ต.ท.เสกสรรค์ บัวเรือง สารวัตรเวร สภ.อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนต้นไม้มีผู้เสียชีวิตบนถนนเลียบคลองแอน 1-2 หน้าหมู่บ้านเหรียญทอง หมู่ 8 ต.คลองหนึ่ง จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พบรถยนต์โตโยต้า ขับเคลื่อนสี่ล้อ รุ่นสปอร์ตไรเดอร์ สีน้ำเงิน ทะเบียน ภย 6024 กรุงเทพมหานคร สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่ในพงหญ้าข้างทาง ในซากรถมีร่างผู้เสียชีวิตติดอยู่ เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ต้องนำเครื่องตัดถ่างมาตัดซากรถนำศพออกมาอย่างทุลักทุเล ทราบชื่อนายวิเชียร แก้วทอง อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 300 หมู่ 5 ต.พยอม อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา สภาพศพคอหัก ลำตัวยุบเนื่องจากถูกตัวถังรถทับ ตรวจสอบภายในรถพบปืน .38 ไม่มีหมายเลขทะเบียน 1 กระบอก มีกระสุนอยู่ในรังเพลิง 5 นัด และเอกสารเกี่ยวกับรถยนต์อีกหลายใบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อ น.ส.ขวัญจิตร แก้วทอง อายุ 33 ปี ตามหมายเลขโทรศัพท์ที่พบในรถคันเกิดเหตุ ต่อมา น.ส.ขวัญจิตรเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนพร้อมกับเปิดเผยว่า เป็นน้องสาวของผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุช่วงหัวค่ำ นายวิเชียรพี่ชายขับรถยนต์คันดังกล่าวออกจากบ้านเลขที่ 23/4 หมู่ 15 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง เพื่อไปเที่ยวสถานบันเทิงย่านคลองหลวงกับเพื่อนๆ กระทั่งมาทราบว่าพี่ชายรถคว่ำตาย จึงเดินทางมาดูศพ ส่วนอาวุธปืนที่พบในรถเป็นของพี่ชายที่ชอบนำติดตัวไปด้วย เนื่องจากเคยมีเรื่องกับกลุ่มนักเลงนักเที่ยวด้วยกัน และจากการแข่งขันธุรกิจเต็นท์รถมือสอง โดยพี่ชายเปิดเต็นท์ขายรถตู้มือสองอยู่ที่ริมถนนพหลโยธิน (ขาเข้า) ฝั่งตรงข้ามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต

"ญาติสงสัย ปกติไม่ขับรถเร็ว แต่ซิ่งเหมือนขับหนีใคร"


น.ส.ขวัญจิตรกล่าวต่อไปว่า การเสียชีวิตของนายวิเชียรครั้งนี้ ญาติพี่น้องต่างสงสัยถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุเช่นกัน เพราะปกติพี่ชายจะเป็นคนขับรถช้า ประกอบกับเส้นทางที่เกิดเหตุเป็นถนนเล็ก แคบ และมีรถวิ่งสวนเลน จึงไม่น่าจะขับรถเร็วได้ แต่ลักษณะการเกิดอุบัติเหตุคล้ายกับว่า นายวิเชียรพี่ชายได้ขับรถหนีอะไรบางอย่าง จนเกิดเหตุทำให้รถเสียหลักตกถนนแล้วพุ่งชนต้นไม้เป็นสาเหตุให้เสียชีวิต

ด้าน พ.ต.ท.เสกสรรค์ บัวเรือง พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่า รถคันดังกล่าวขับมุ่งหน้ามาจากทางตลาดไท เพื่อเข้าถนนเส้นหลักสายบางขันธ์-คลองห้า ด้วยความเร็วสูง แล้วเสียหลักพุ่งลงข้างทางพลิกคว่ำหลายตลบ จนไปสงบนิ่ง เพราะชนต้นยูคาลิปตัสจนสภาพรถเละไม่มีชิ้นดี ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจากคอหักและถูกรถตัวถังรถบดทับ สำหรับเรื่องที่ญาติติดใจสงสัยว่าอาจมีใครไล่ตามผู้ตายมาก่อนเกิดอุบัติเหตุหรือไม่นั้น เจ้าหน้าที่จะสอบสวนพยานที่อยู่ในละแวกดังกล่าวว่ามีใครเห็นเหตุการณ์บ้างหรือไม่ อย่างไรก็ตามจะส่งศพไปผ่าชันสูตร และตรวจหาปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดที่ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์