เสี่ยซิ่งเบนซ์ชนปิกอัพ ยัวะคู่กรณีปากดีชักปืนยิงดิ้น

เสี่ยซิ่งเบนซ์ชนปิกอัพ ยัวะคู่กรณีปากดีชักปืนยิงดิ้น

เสี่ยเลือดร้อน เมาขับรถชนท้ายปิกอัพ ถูกเจ้าของปิ๊กอัพด่าและชก ฉุนขาดคว้าปืนยิงดับ ยืนยันพร้อมยอมรับผิด

เมื่อเวลา00.10 น. วันที่ 7 ม.ค. พ.ต.ท.ธานินทร์ แสวงไวศยสุข พนักงานสอบสวน สภ.โพธิ์แก้ว อ.สามพราน จ.นครปฐม

รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสหลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบและเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเพียงรถเบนซ์สีดำ E 220 ทะเบียน ชถ 9060 กรุงเทพ ฯ สภาพด้านหน้าฝากระโปงสะดุ้งหม้อน้ำแตก ชนกับรถปิกอัพอีซูซุ สีขาวทะเบียนป้ายแดง  ง-5483 กรุงเทพส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บพลเมืองดีช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลมหาชัย 2และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อนายตรีพล บัวเผื่อน อายุ 26ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าบริเวณอกซ้าย ราวนมขวาและกลางหลัง รวม3 นัด เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล

ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นคนขับรถเบนซ์ยืนรอให้การอยู่มรที่เกิดเหตุ จึงเชิญตัวไปสอบสวนทราบชื่อ นายศุภลักษณ์ วรรณสวัสดิกุล อายุ 34 ปี
 
เจ้าของรถคอนเทนเนอร์ขนส่งสินค้า พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 2/32 หมู่ 8ต.กรทุ่มล้ม อ.สามพราน จ.นครปฐม ให้การว่า ตนขับรถเบนซ์มาด้วยความเร็วและเสียหลักชนท้ายรถของผู้ตายทำให้ผู้ตายโมโหมาก เดินลงมาต่อว่าตน ว่า "ขับยังไง มึงเมาป่าว"  ตนยอมรับว่าเมา และจะโทรเรียกประกันให้แต่ผู้ตายไม่ฟังชกหน้าตน พร้อมกับพูดจาประโยค "มึงเมาป่าว" ใส่หน้าอีกหลายครั้งและไม่หยุดชก ตนโมโหมากจึงเข้าไปหยิบปืนในรถออกมายิ่งใส่ผู้ตายหลายนัดและไม่หนี พร้อมรับผิด

เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธปืนเข้าไปในเมือง หมู่บ้านทางสาธารณโดยไม่มีเหตุอันควร เมาสุราขณะขับรถ และในเวลา 15.00 น. จะนำไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ  


เสี่ยซิ่งเบนซ์ชนปิกอัพ ยัวะคู่กรณีปากดีชักปืนยิงดิ้น


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์