เสี่ยค้าของเก่ารักสามเส้า จ่อยิงเมียน้อยก่อนยิงตัวดับ

เสี่ยค้าของเก่ารักสามเส้า จ่อยิงเมียน้อยก่อนยิงตัวดับ


เกิดเหตุสลดเสี่ยร้านค้าของเก่าจังหวัดตราด จ่อยิงเมียน้อยก่อนยิงตัวเองดับสยอง เพื่อยุติปัญหารักสามเส้า

ร.ต.อ.จักรพันธ์ เหมือนแก้ว ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรตราด ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบศพผู้เสียชีวิต 2 รายที่ห้องเช่าเลขที่ 1141/1 ซอยหลังจวน 1 ตำบลวังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.บุญส่ง ปีกขุนทด ผกก.สภ.เมืองตราด พ.ต.อ.วุฒิชัย อนันต์ รอง ผบก.ภ.จ.ตราด

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุในห้องนอนของห้องเช่าหลังดังกล่าว พบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นชาย 1 รายทราบชื่อว่า นายพิชาคม หลักธง อายุ 44  ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 9 มม. 1 นัด ที่ขมับขวากระสุนฝังใน โดยนายพิชาคม เป็นเจ้าของธุรกิจรับซื้อของเก่าชื่อ ตะวันค้าของเก่า อยู่ที่ ต.เนินทราย อ.เมืองตราด

และอีกศพเป็นหญิงทราบชื่อว่า นางจัน อายุ 35 ปี ชาวกัมพูชา มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนขนาดเดียวกันที่ขมับขวา กระสุนฝังใน เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 18 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 2 ปลอก และพบอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่ 1 กระบอก เป็นอาวุธปืนขนาด 9 มม.

ด้านพี่ชายของนายพิชาคม ผู้เสียชีวิต ไม่ประสงค์เอ่ยนามเล่าให้ฟังว่า เห็นน้องชายไม่เปิดร้านค้า 2 วันแล้ว จึงมาตามหาที่บ้านเช่าที่ใช้พักกับนางจัน ผู้เป็นภรรยาน้อย เมื่อมาถึงบ้านพบว่าประตูไม่ได้ล็อกจึงเปิดเข้าไปและพบผู้เสียชีวิตดังกล่าว จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

นายพิชาคมซึ่งมีภรรยาอยู่แล้วคือ นางพีชญา เจนจัดการ อายุ 41 ปี แต่มีปัญหากันเนื่องจากนายพิชาคมมาเช่าห้องพักให้นางจันผู้เสียชีวิต ทำให้เกิดปัญหารักสามเส้าที่ยังแก้ปัญหาไม่ได้ ขณะที่ชาวบ้านใกล้เคียงบอกว่า ก่อนเกิดเหตุนางจันหายไปจากบ้านหลายวัน ก่อนกลายเป็นศพโดยไม่มีใครทราบว่าเกิดขึ้นเมื่อใด แต่ทราบว่าทั้งคู่เกิดปากเสียงกันอยู่บ่อยครั้ง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

เสี่ยค้าของเก่ารักสามเส้า จ่อยิงเมียน้อยก่อนยิงตัวดับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์