เสี่ยคิดสั้นฆ่าตัวตายแบบพิสดาร

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 20 ธ.ค. พ.ต.ท.จิวัฒน์พงษ์ เรืองดี สารวัตรเวร สภ. บางละมุง จ.ชลบุรี

รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ภายในอาคารพาณิชย์เลขที่ 224/16 ซอยพรประภานิมิตร หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยาเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นร้านรับทำผ้าม่าน
   
ส่วนภายในห้องนอนชั้น 2 พบศพ นายจิระวัฒน์ ฐิติวราภรณ์ อายุ 33 ปี เจ้าของร้าน นอนตายอยู่บนเตียงนอนในสภาพไม่สวมเสื้อ

นุ่งกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว ตามร่างกายไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชม. ตรวจสอบในห้องไม่พบร่องรอยการถูกรื้อค้นทรัพย์สิน แต่ที่แปลกคือพบเตาอั้งโล่วางอยู่บนพื้นกลางห้อง ในสภาพที่มีเศษขี้เถ้าคุกรุ่นอยู่ และมีการเปิดแอร์ทิ้งไว้ด้วย
   
พ.ต.ท.จิวัฒน์พงษ์ สารวัตรเวรฯ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายมีโรคประจำตัวรุมเร้า และมักบ่นกับคนใกล้ชิดว่าไม่อยากเป็นภาระให้ใคร
 

อีกทั้งยังประสบปัญหาด้านเศรษฐกิจงานไม่ค่อยเข้า จึงทำให้ขาดสภาพคล่องทางการเงิน คาดว่าอาจจะเป็นสาเหตุในการคิดสั้นฆ่าตัวตายอย่างพิสดาร ด้วยการก่อไฟถ่านในเตาอั้งโล่ แล้วเปิดแอร์ปิดห้องเพื่อไม่ให้มีที่ระบายอากาศ กระทั่งขาดอากาศหายใจเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ. ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์