เสี่ยกระจกถูกแฟนทิ้ง-ดิ่งตึกสยอง

"รับแจ้งคนโดดตึก"


เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 12 ก.ย. พ.ต.ต.นิพนธ์ ดลพัลลภ สารวัตรเวร สภ.อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งมีคนคลุ้มคลั่งจะกระโดดตึกตายที่หมู่บ้านบูรพาซิตี้ จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธีรพล จินดาหลวง ผกก.พ.ต.ท.ประกิต มงคลฉันท์ รองผกก.สส.

พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่งและหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ในที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 4 ชั้นต่อเติมจากดาดฟ้าขึ้นไปเป็นความสูงเท่ากับตึก 5 ชั้น ชื่อยูนิฟาย เซอร์วิส เป็นร้านรับซ่อมคอมพิวเตอร์ เลขที่ 255 ซอย 5 หมู่ 14 ต.บางวัว อ.บางปะกง


"กะโหลกแตก แขนขาหัก อาการเป็นตายเท่ากัน"


บนหลังคาพบชายอายุประมาณ 30 ปี นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ เสื้อคอกลมสีขาว ยืนอยู่ลักษณะเหมือนคนเมา พยายามจะรื้อกระเบื้องหลังคาแล้วก็ทุบกระเบื้องอยู่ตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ยืนอยู่ด้านล่างพยายามตะโกนเกลี้ยกล่อมปลอบใจให้ใจเย็นๆ พร้อมทั้งได้ประสานให้หน่วยกู้ภัยนำเบาะนวมขนาดใหญ่มาเพื่อรองรับถ้าชายคนดังกล่าวตัดสินใจกระโดดลงมา

ระหว่างที่รถหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรานำเบาะขนาดใหญ่มาถึง เตรียมที่จะสูบลมเข้าไปนั้นเอง ก็เกิดเหตุที่ไม่มีใครคาดคิด ชายดังกล่าวกระโดดลงมายังพื้นปูนด้านล่างเสียงกระแทกพื้นดังสนั่น ประชาชนที่มายืนมุงดูต่างหวีดร้องด้วยความตกใจ ทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยต่างรีบเข้าไปช่วยเหลือพบว่ากะโหลกแตก แขน ขาหัก หมดสติ อาการเป็นตายเท่ากัน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงรีบนำส่งร.พ.บางปะกงปิยเวช


"ไม่คิด ว่าจะโดดตึกเพราะแฟนทิ้ง"


จากการสอบสวนนางเพ็ชรา สร้อยเสนาะ ซึ่งเป็นพี่สาวของผู้ก่อเหตุ มีอาชีพขายก๋วยเตี๋ยว ชื่อยุ้ยก๋วยเตี๋ยวหม้อดิน เปิดร้านติดกับร้านที่เกิดเหตุให้การว่า ผู้บาดเจ็บคือนายขวัญตา พันธ์หมุด อายุ 28 ปี มีอาชีพรับเหมาติดตั้งกระจกอะลูมิเนียม พักอยู่ที่เขตสายไหม กทม. ก่อนเกิดเหตุนายขวัญตาเดินทางมาจากกทม.ในช่วงเช้า แล้วนั่งกินข้าวอยู่ด้วยกัน

โดยน้องชายบ่นเรื่องถูกแฟนทิ้งให้คนในบ้านฟัง แต่ก็ไม่มีใครสนใจ นายขวัญตาจึงได้เดินขึ้นไปบนดาดฟ้า แต่ก็ไม่ได้เอะใจ จนกระทั่งมีชาวบ้านบอกว่ามีคนปีนขึ้นไปอยู่บนหลังคาตึกที่อยู่ติดกัน จึงได้ออกมาดูก็พบว่าเป็นน้องชาย ไม่คาดคิดว่าน้องชายจะคิดสั้นกระโดดตึกลงมาจริงๆ ดังกล่าว


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์