เสียชิวิตแล้ว!! พลทหารยะลา ที่ถูกลงโทษจนเลือดคลั่งในสมอง

เสียชิวิตแล้ว!! พลทหารยะลา ที่ถูกลงโทษจนเลือดคลั่งในสมอง

คืบหน้ากรณี พลทหารค่ายพยัคฆ์ จ.ยะลา ถูกลงโทษความผิดทางวินัย ซ้อมหมดสติ เลือดคั่งสมอง อาการโคม่า ล่าสุดเสียชีวิตลงแล้ว

จากกรณีที่กระแสข่าวพลทหารสังกัดค่ายพยัคฆ์ ร.152 พัน 1 อ.บันนังสตาร์ จ.ยะลา ถูกซ้อมได้รับบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากทำผิดวินัย ต้องพักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู แม่ของพลทหารได้ออกมาเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้กับลูกชาย ล่าสุดพลทหารนายดังกล่าวได้เสียชีวิตลงแล้ว

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ระบุความคืบหน้าว่า พลทหารทรงธรรม หมุดหมัด อายุ 23 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกลงโทษ เพราะทำผิดทางวินัยทหาร ได้เสียชีวิตลงแล้ว หลังจากเข้ารักษาที่โรงพยาบาลศูนย์ยะลา ตั้งแต่วันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา มีอาการเลือดออกในสมอง บอบช้ำ หมดสติ ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา

ทั้งนี้ แม่ของพลทหารทรงธรรม ได้เปิดเผยว่า วานนี้ (3 เม.ย.) ทางเจ้าหน้าที่ทหารได้เชิญไปร่วมฟังการสอบปากคำเจ้าหน้าที่ที่คาดว่ามีส่วนร่วมในการลงโทษพลทหาร เพื่อให้ความเป็นธรรมกับครอบครัว โดยได้เดินทางไปที่ค่ายอิงคยุทธบริหาร จ.ปัตตานี

ขณะที่ทางด้านผู้บังคับบัญชาระดับสูงของกองพันทหารราบที่ 1 ร.152 ค่ายพยัคฆ์ ยังไม่มีการชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

สำหรับกรณีดังกล่าว ได้รับความสนใจในโลกโซเชียลมีเดียเป็นอย่างมาก เนื่องจากผู้เป็นแม่ได้ออกมาเรียกร้องความเป็นธรรม และยังไม่ปักใจเชื่อเกี่ยวกับสาเหตุของการถูกทำร้ายว่าเป็นการลงโทษฐานทำผิดทางวินัย ทำให้กำลังกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ คล้ายกับกรณีอื่นๆ แบบเดียวกันที่เคยเกิดขึ้นมาก่อน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์