เสริมศักดิ์อดีต รมช.คลัง พร้อมภรรยาขับรถพลิกคว่ำหลายตลบอาการสาหัส


เสริมศักดิ์อดีต รมช.คลัง พร้อมภรรยาขับรถพลิกคว่ำหลายตลบอาการสาหัส

เสริมศักดิ์ การุญ อดีต รมช.คลังพร้อมภรรยาและคนติดตาม ขับฟอร์จูนเนอร์พลิกคว่ำหลายตลบ อาการสาหัส

ระยอง (23 พฤศจิกายน) เมื่อเวลา 16.30 น. ร.ต.อ.จิระศักดิ์ มาตย์จันทร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากน้ำประแสร์ จ.ระยอง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถฟอร์จูนเนอร์สีขาว ทะเบียน ศอ.18 กรุงเทพมหานคร เสียหลักพลิกคว่ำตกร่องกลางถนน บ้านเนินสมบูรณ์ ถนนสุขุมวิท (ขาออก อ.แกลง) กม.ที่ 280 หมู่ 10 ต.ทุ่งควายกิน อ.แกลง จ. ระยอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย 2 คน หญิง 1 คน

โดยผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นายเสริมศักดิ์ การุญ อดีต ส.ส.ระยอง และภรรยา นางนริสา การุญ พร้อมผู้ติดตาม 1 คน ที่บาดเจ็บเล็กน้อย จึงนำส่ง ร.พ.แกลง ก่อนจะส่งตัวไปรักษาตัวที่ รพ.กรุงเทพ - จันทบุรี

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายเสริมศักดิ์ พร้อมด้วยนางนริสา ภรรยาและคนติดตาม ได้เดินทางจากบ้านพัก ในตลาดสามย่าน อ.แกลง จ.ระยอง มุ่งหน้าไปยัง จ.จันทบุรี เพื่อไปซื้อต้นกล้าทุเรียน โดยนายเสริมศักดิ์ เป็นคนขับรถเอง จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ได้ให้การว่า ขณะที่กำลังขับรถตามรถของนายเสริมศักดิ์มา พอมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆรถของนายเสริมศักดิ์ก็เกิดเสียหลักพุ่งลงไปในร่องกลางถนนอย่างรวดเร็วจนพลิกคว่ำหลายตลบ จึงรีบจอดรถลงไปดู พบมีผู้ได้รับบาดเจ็บในรถ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบหลักฐานในที่เกิดเหตุ สันนิษฐานสาเหตุการเกิดอุบัติหตุอาจจะหลับใน เพราะไม่มีร่องรอยของการเหยียบเบรคก่อนที่รถจะเสียหลักตกไปในร่องกลางถนน

สำหรับนายเสริมศักดิ์ การุญ เป็น ส.ส.ครั้งแรกปี พ.ศ.2526 สังกัดพรรคชาติไทย จนถึง พ.ศ.2444 พรรคไทยรักไทย ในระบบบัญชีรายชื่อ ก่อนถอนตัวให้บุตรชายลงเล่นการเมืองต่อ และล่าสุดเป็นที่ปรึกษาพรรคภูมิใจไทยและเป็นสันหาผู้สมัครลงเลือกตั้งครั้งหน้าด้วย........



เสริมศักดิ์อดีต รมช.คลัง พร้อมภรรยาขับรถพลิกคว่ำหลายตลบอาการสาหัส

Cr talknews

เสริมศักดิ์อดีต รมช.คลัง พร้อมภรรยาขับรถพลิกคว่ำหลายตลบอาการสาหัส

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์