เสพยามั่วเซ็กส์ รวบ19นศ. วิทยาลัยดังตรัง

ตำรวจเมืองตรัง บุกรวบนักเรียน - นักศึกษาชาย-หญิง 19 คน สุมหัวเสพยาสี่คูณร้อย - มั่วเซ็กส์ ภายในบ้านเช่าฝั่งตรงข้ามวิทยาลัยเทคนิคชื่อดัง สลด รับทำมาแล้วหลายครั้ง ...

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 5 ก.ค.2553 ร.ต.ท.พนมรุ้ง ขอนพุดซา ร.ต.ท.จักรราช วรรณประภา รอง สวป.สภ.เมืองตรัง

ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีกลุ่มนักเรียน นักศึกษาชายหญิงมั่วสุมเสพยาเสพน้ำต้มพืชกระท่อมชนิดสี่คูณร้อย ที่บริเวณ ห้องเช่าไม่มีเลขที่ 87/14 ซอยร่วมใจ หน้าวิทยาลัยเทคนิคชื่อดัง ใน ต.โคกหล่อ อ.เมืองตรัง หลังรับแจ้ง จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ ตร.ชุดสายตรวจ ประมาณ 20 นาย บุกเข้าปิดล้อมเข้าตรวจสอบและทำการจับกุม

พบกลุ่มนักเรียน นักศึกษาชายหญิง ซึ่งอยู่ในชุดนักศึกษา

กำลังนั่งล้อมวงมั่วสุมต้มน้ำพืชกระท่อมผลิตยาเสพติดชนิดสี่คูณร้อยกันอยู่ ขณะเดียวกันพบนักศึกษาผู้หญิงสวมใส่เฉพาะเสื้อชั้นในและกางเกงในอยู่ในห้องนอนกอดจูบอยู่กับนักศึกษาชายด้วยสีหน้าอาการมึนเมายาเสพติด จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่ ตร.พบของกลางเป็นใบพืชกระท่อมสด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีดำ น้ำหนัก 2 กิโลกรัม ยาแก้ไอ 2 ขวด น้ำอัดลมยี่ห้อโค้กขนาดขวดลิตร 1 ขวด และยังมีกระทะไฟฟ้าที่กำลังต้มน้ำพืชกระท่อม จำนวน 1 ใบ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงพักเที่ยง กลุ่มวัยรุ่นนักศึกษากลุ่มดังกล่าว ได้นัดแนะกันมารวมกลุ่มกับภายในบ้านเช่าหลังนี้เป็นประจำบ่อยครั้ง

เพื่อมั่วสุมเสพยาเสพติดชนิดสี่คูณร้อย ขณะที่บางคนได้พาแฟนสาวมาร่วมหลับนอนมีเพศสัมพันธ์กันด้วย โดยให้การรับสารภาพ เสพน้ำพืชกระท่อมเพราะอยากลองตามเพื่อน ก่อนควบคุมเพื่อตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะ โดยแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันมีและผลิตยาเสตติดให้โทษ ประเภทที่ 5 ไว้ในครองครองโดยกฎหมาย ก่อนนำตัวส่ง ร.ต.ท.ทินกร มณีรัตน์ ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์