เสพยาจนคลั่ง ถล่มเพื่อน 2 ศพ

"สภาพศพถูกยิงด้วย .38"


เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 1 พ.ย. ร.ต.ท.วิริยะ โชติกวี ร้อยเวร สภ.อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุยิงกันตาย 2 ศพ ที่บ้านเลขที่ 129/5 ถนนเจริญเขต ซอย 13 เขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบและพร้อมด้วย พ.ต.อ.เติม อินทะสะระ ผกก.สภ.อ. สุไหงโก-ลก นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิธารน้ำใจสุไหงโก-ลก รุดไปสอบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้นในสภาพทรุดโทรม ที่บริเวณเก้าอี้โซฟาภายในบ้านพบศพนายฟาริก สาเหาะ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 420 ถนนเจริญเขต เขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส ถูกยิงด้วยปืนขนาด .38

"เข้ากลางศีรษะ 1 นัดเลือดสาดกระจาย"


ที่บริเวณคิ้วขวา กระสุนทะลุท้ายทอย 1 นัด นอนฟุบจมเลือดอยู่บนโซฟา ส่วนอีกศพเสียชีวิตในสภาพนั่งบนพื้น ศีรษะพาดกับโซฟา ทราบชื่อนายจิรวัฒน์ วงศ์เอียด อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 212 ถนนรักษ์ชนะอุทิศ เขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาดเดียวกัน

เข้าบริเวณกกหูซ้ายกระสุนทะลุกลางศีรษะ 1 นัด เลือดกระจายเปรอะ ใกล้กับศพพบหัวกระสุนปืนขนาดเดียวตกอยู่ 1 หัว กับยาแก้ไอ 1 ถุง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมนำศพผู้ตายส่ง รพ.สุไหงโก-ลก เพื่อให้แพทย์ ชันสูตรศพอย่างละเอียดอีกครั้ง

"คาดเมายาหลอนกลัวเพื่อนทำร้ายเลยยิงทิ้ง"


ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายอิสวดี อับดุลรอเซะ อายุ 26 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์มาสอบให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายทั้งคู่ พร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน ชวนกันมาเสพยาแก้ไอผสมกับน้ำอัดลมยี่ห้อหนึ่งที่บ้านของตน ระหว่างนั้นเพื่อนในกลุ่มเป็นชายวัยรุ่นทราบเพียงชื่อเล่นคือนายบิดี

ได้ชักปืนพกออกมาจ่อยิงศีรษะนายฟาริกกับนายจิรวัฒน์เสียชีวิตคาที่ทั้ง 2 ศพ จากนั้น นายบิดีมือปืนกับเพื่อนได้พากันหลบหนีไป ส่วนสาเหตุเข้าใจว่านายบิดีคงจะเสพยาแก้ไอเข้าไปมากจนเมายาและเกิดหวาดระแวงคิดว่าเพื่อนทั้ง 2 คน จะปองร้ายทั้งที่ไม่ได้มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งหรือ เคยมีเรื่องโกรธเคืองกันมาก่อน ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกติดตามจับกุมนายบิดีมือปืนโหดรายนี้แต่ยังไม่ได้ตัว


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์