เสพก่อนขับ!! ตร.รวบ “วินรถตู้” ค้ายาบ้า สารภาพเสพเเก้ง่วง

เสพก่อนขับ!! ตร.รวบ “วินรถตู้” ค้ายาบ้า สารภาพเสพเเก้ง่วง


วันที่ 4 ม.ค. ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ อ.เมือง จ.นนทบุรี พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.เมษนนท์ นาขวัญ รอง ผกก.สส. และ พ.ต.ต.ศุภชัย ศรีศักดิ์ สว.สส.สภ.รัตนาธิเบศร์ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนออกกวดขันรถตู้สาธารณะในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี โดยเฉพาะในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ที่มีประชาชนเดินทางกลับต่างจังหวัดเป็นจำนวนมาก จากการสืบสวนทราบว่ามีผู้ขับขี่รถตู้สาธารณะในพื้นที่มีพฤติการณ์เสพยาและจำหน่ายยาเสพติด

จากการตรวจสอบสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 3 รายคือ 1.นายพงศักดิ์ หรือเบิร์ด เพ็ชรคำ อายุ 47 ปี คนขับรถตู้ระหว่างเส้นทางมีนบุรี-ห้างพันธ์ทิพย์ จับได้ที่ปั้มน้ำมันเก่า แยกแคราย ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ซุกอยู่ในกระเป๋ากางเกง 2.นายสมบูรณ์ หรือบูรณ์ ขันตี อายุ 38 ปี ขับขี่ระหว่างเดอะมอล์ลงามวงศ์วาน-ปากเกร็ด จับได้ที่ ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 174 เม็ด , อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืน จำนวน 3 นัด โดยพบของกลางซุกซ่อนไว้ในหัวเบาะคนขับรถยนต์ตู้และในคอลโซลกลางรถ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นไฮแอค สีขาว ทะเบียน 15-0630 กทม. วิ่งระหว่างเดอะมอล์ลงามวงศ์วาน-ปากเกร็ด จึงได้ทำการตรวจยึดไว้เป็นของกลาง 3.นายจรัญ หรือเอ อินเงิน อายุ 48 ปี พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) จับได้บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาแคราย ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี

จากการสอบสวน นายพงศักดิ์ หรือเบิร์ด เพ็ชรคำ ให้การว่า ก่อนขับรถต้องเสพยาเสพติดก่อนถึงไปขับ และส่วนใหญ่คนขับรถตู้ในวินจะเสพยาเสพติดหลายคน โดยตนจะเป็นผู้นำยาเสพติดมาจำหน่ายให้ที่วินคิวรถ ซึ่งแต่ละวันจะมีลูกค้าที่เป็นคนขับรถตู้ด้วยกันวันละ 3-4 ราย ซึ่งตนขับรถส่งผู้โดยสารมานานกว่าสิบปีแล้ว และที่ต้องเสพยาเพื่อไม่ให้ง่วงเวลาขับรถรับส่งผู้โดยสาร

เบื้องต้นเจ้าหน่าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหาว่า ผู้ต้องหาที่ 1 มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฏหมาย, ผู้ต้องหาที่ 2 มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, ผู้ต้องหาที่ 3 มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย จึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


ขอขอบคุณภาพเเละข้อมูลข่าวจาก http://www.springnews.co.th/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์