เสธแดงถูกยิง!

อ่าน เสธ.แดงโดนยิงเวอร์ชั่น 2 คลิ๊กที่นี่




พล.ต.ขัตติยะถูกยิงแถวสีลมหามส่งรพ.หัวเฉียวหลังเกิดเหตุวุ่นวายที่แยกศาลาแดงหลังมีเสียงคล้ายระเบิด ปืน ปะทัดติดต่อกันกว่า100นัด ประชาชนหนีตายโกลาหล

นพ.เพชรพงษ์ กำจรกิจการ ผอ.ศูนย์เอราวัณ สำนักการแพทย์ กทม.  กล่าวว่า ขณะนี้แพทย์อยู่ระหว่างการช่วยเหลือ พล.ต.ขัตติยะ ซึ่งถูกยิงเข้าที่ศีรษะและยังไม่รู้สึกตัว โดยขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียูดรงพยาบาลหัวเฉียว

"เบื้องต้นทราบว่า เสธ.แดงถูกยิงระหว่างเกิดเสียงปืนดังขึ้นที่แยกศาลาแดง โดยกลุ่มผู้ชุมนุมเสื้อแดงได้นำตัวเสธงแดงมาส่งที่โรงพยาบาล"

ทั้งนี้มีรายงานว่า บุตรสาวของพล.ต.ขัตติยะได้เดินทางมาเยี่ยมที่โรงพยาบาลหัวเฉียวแล้วโดยมีสีหน้าตื่นตระหนก รวมทั้งมีกลุ่มเสื้อแดงจำนวนหนึ่งได้มาปักหลักเฝ้าอยู่หน้าโรงพยาบาล ซึ่งล่าสุดพล.ต.ขัตติยะได้ถูกส่งตัวออกจากห้องฉุกเฉินไปยังศูนย์เอ็กซ์เรย์คอมพิวเตอร์แล้ว


เสธ.แดงถูกยิงส่งหัวเฉียว


เกิดเหตุความวุ่นวายที่แยกศาลาแดง เมื่อมีเสียงดังคล้ายระเบิด ปะทัด และปืนดังขึ้นติดต่อกันกว่า 100นัดทำให้ประชาชน และสื่อมวลชน ต่างพากันโกลาหล และหาที่กำบัง เพื่อหนีตายกันอย่างจ้าละหวั่น

เหตุความวุ่นวายดังกล่าว เกิดขึ้นประมาณ 10 นาที เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา โดยมีรายงานว่า พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก ที่เป็นผู้ดูแลความปลอดภัยของกลุ่มคนเสื้อแดง ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ ถูกนำส่งรพ.หัวเฉียว

นอกจากนี้ได้มีการตัดไฟที่บริเวณสวนลุมแล้ว

ทั้งนี้ล่าสุด พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ยืนยันว่า เสธ.แดงถูกยิงจริง

ขอขอบคุณ  โพสทูเดย์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์