เสธ.แดง ฉะ! เสรีพิศุทธ์ จับบ่อนหวังนั่ง ผบ.ตร.พร้อมท้าดวล

เสธ.แดง ฉะ! เสรีพิศุทธ์ จับบ่อนหวังนั่ง ผบ.ตร.พร้อมท้าดวล

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวศพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวศ

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 20 กุมภาพันธ์ 2549 18:10 น.

เสธ.แดง โต้กลับ เสรีพิศุทธิ์ จับบ่อนปอ ประตูน้ำ หวังขึ้น ผบ.ตร. และผลักดันพี่เมียจ่อคิว ผบช.น. แฉเบื้องหลังหากินกับบ่อนลอยฟ้า สนามม้า สถานบันเทิง ท้าดวลนักรบจริงต้องยิงกันในสนามรบ

วันนี้ (20 ก.พ.) ที่ห้องพิจารณาคดี 802 ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลนัดแถลงเปิดคดีที่ พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญา 1 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก เป็นจำเลยในความผิดฐานร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส จากกรณี เมื่อวันที่ 9 เม.ย.2538 จำเลยร่วมกับพวกซึ่งเป็นพลเรือน รุมทำร้ายร่างกายนาวาอากาศโทวิชา เนินลพ จนได้รับบาดเจ็บเข่าซ้ายหัก และมีบาดแผลหลายแห่งตามร่างกาย

โดย พล.ต.ขัตติยะ แถลงต่อศาลว่า ทนายจำเลยติดภารกิจจึงไม่สามารถร่วมตรวจสอบพยานหลักฐานโจทก์ได้ จึงขอเลื่อนนัดออกไปก่อน ศาลพิจารณาแล้วจึงนัดแถลงเปิดคดีอีกครั้งเพื่อตรวจสอบพยานหลักฐานและยื่นบัญชีพยาน ในวันที่ 26 มี.ค.เวลา 09.00 น.

พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผลพล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล

พล.ต.ขัตติยะ ให้สัมภาษณ์ภายหลังโดยปฏิเสธกรณีที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส จเรตำรวจแห่งชาติ ที่ออกมาระบุว่ามีนายทหารระดับสูงอยู่เบื้องหลังบ่อนปอ ประตูน้ำ พร้อมระบุว่า พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ จะทำอะไรก็ไม่ควรพาดพิงทหาร เพราะทหารไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ส่วนตนเองยืนยันว่าไม่รู้จักกับปอ ประตูน้ำ มาก่อน แต่ที่ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องเพราะ พล.ท.สุทธิศักดิ์ เทพาสิทธิ์ เพื่อนนักเรียนเตรียมทหารรุ่นเดียวกับ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ แนะนำปอ ประตูน้ำ ให้ตนช่วยหาทนายความต่อสู้คดีให้

พล.ต.ขัตติยะ กล่าวอีกว่า เรื่องนี้มองออกว่าการที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ออกมาสร้างผลงานโดยโจมตีการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล และ สตช.ในครั้งนี้เพื่อหวังขึ้นเป็น ผบ.ตร. และดันให้ พล.ต.ท.ถาวรศักดิ์ พี่ภรรยาของตัวเองขึ้นเป็น ผบช.น.แทน พล.ต.ท.วิโรจน์ จันทรังษี นอกจากนี้ยังทราบว่า พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ มีส่วนเกี่ยวข้องกับบ่อนพนันลอยฟ้าย่านปิ่นเกล้า ซึ่งจะได้รับประโยชน์จากการที่นักพนันจะพากันไปเล่นพนันที่บ่อนลอยฟ้ามากขึ้น

พล.ต.ขัตติยะ ยังระบุถึงสาเหตุที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ไม่พอใจตนเอง และนายสุกิจ พูนศรีเกษม ทนายความว่า เพราะการเข้าไปช่วยเหลือคดีให้กับนักพนันของนายสุกิจ เป็นการขัดขวางเจตนาของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ที่ต้องการให้นักพนันให้การปรักปรำปอ ประตูน้ำ เพื่อดำเนินคดียึดทรัพย์ตามประมวลกฎหมายอาญา ม.209 เช่นเดียวกับการดำเนินคดีมาเฟียรถตู้

การที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ออกมาเปิดฉากด่ารุ่นพี่รุ่นน้องนักเรียนเตรียมทหารอย่างนี้ ทำให้เกิดความเสียหายกันทุกฝ่าย จเรตำรวจมีหน้าที่ตรวจตำรวจที่ทำผิดระเบียบ ดูแลความเป็นอยู่ของตำรวจ แต่กลับมาจับลำไย จับมาเฟียโบ๊เบ๊ จับบ่อน จับการค้าประเวณี ซึ่งเป็นคนละเรื่องกัน เรื่องอย่างนี้คนที่เรียนจบโรงเรียน เสธ.มองออกหมด ต้องการได้สองเด้ง ทั้งที่ตัวเองก็หากินกับบ่อน สนามม้า และสถานบันเทิง ส่วนเรื่องที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ จะฟ้องนายสุกิจ ผมมองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ เพราะนักรบเค้าไม่ฟ้องกัน เค้าต้องยิงกันในสนามรบ เสธ.แดง กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์