เศษลิ้นในหอ คาดนศ.หนุ่ม ถูกกิ๊กสาวกัด

เศษลิ้นในหอ คาดนศ.หนุ่ม ถูกกิ๊กสาวกัด

หนุ่มนักศึกษาหิ้วสาวมาห้องพัก หวังเคลมสวาท ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วยกัดลิ้นขาด เปิดเผยเมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 24 มี.ค. พ.ต.ท.สวัสดิ์ หล้ากาศ สารวัตรเวร สภ.ต. ภูพิงคราชนิเวศน์ อ.เมืองเชียงใหม่ รับแจ้งเหตุมีชายคนหนึ่ง พาหญิงสาวเข้ามาปลุกปล้ำ ที่ห้องพักหมายเลข 611 ชั้น 4 หอพักอาทิตย์ชิงดวง เลขที่ 46/2 หมู่ 8 ถนนสุเทพ ซอย 1 หลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ต.สุเทพ จึงนำกำลังไปที่เกิดเหตุ

พบคนในหอพักยืนจับกลุ่ม วิพากษ์วิจารณ์กันอยู่ บริเวณระเบียงทางเดินใกล้ห้องที่เกิดเหตุ พบก้อนเนื้อเปื้อนเลือดขนาดโตกว่า หัวแม่โป้งมือเล็กน้อยตกอยู่ 1 ชิ้น ตรวจสอบพบว่าเป็นลิ้นคน โดยมีรอยเลือดหยดเป็นทางออกมา จากห้องพักหมายเลขดังกล่าว ซึ่งเปิดประตูแง้มไว้ เมื่อเข้าไปดูภายในห้องพบเลือดหยดอยู่บนพื้นใกล้เตียงนอนหลายจุด บนเตียงพบผ้าปูที่นอนยับยู่ยี่มีร่องรอยคล้ายคนต่อสู้กัน สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุคนในหอพักได้ยินเสียงหญิงสาวร้องขอความช่วยเหลือดังออกมาจากห้องดังกล่าว จึงพากันเดินมาดู ปรากฏว่าระหว่างนั้นได้มีหญิงสาวคนหนึ่งวิ่งออกมาจากห้องอย่างรวดเร็ว โดยมีชายหนุ่มวิ่งตามออกมาติดๆ ในสภาพเลือดกบปาก ทั้งคู่ได้วิ่งลงจากหอพักหายตัวไปท่ามกลางความชุลมุนของเหตุการณ์ โดยทิ้งก้อนเนื้อเปื้อนเลือดไว้บนพื้น กระทั่งตำรวจมาตรวจสอบจึงทราบว่าเป็นลิ้นคน

จากการตรวจสอบรายชื่อผู้ลงทะเบียนเข้าพักทราบว่า ห้องที่เกิดเหตุมี น.ส.สวย (นามสมมติ) อายุ 20 ปี นักศึกษาปี 3 คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง บ้านอยู่ อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ เป็นผู้เช่าพัก และมีนายศักดิ์ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี นักศึกษาปี 4 มหาวิทยาลัยเดียวกัน แต่ไม่ทราบคณะ บ้านอยู่ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ เป็นผู้พักร่วม ขณะเกิดเหตุ น.ส.สวยกลับไปเยี่ยมบ้านในช่วงปิดเทอม ส่วนนายศักดิ์ไม่มีใครทราบว่าหายตัวไปไหน ต่อมาตำรวจได้นำภาพถ่ายของนายศักดิ์ ที่อยู่ในทะเบียนประวัติผู้เข้าพักมาให้พยานดู ซึ่งพยานหลายรายต่างให้การตรงกันว่า นายศักดิ์มีรูปร่างลักษณะใกล้เคียงกับชายต้องสงสัย ที่วิ่งสวนลงไปจากหอพักในสภาพเลือดกบปาก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ฝ่ายชายจะต้องรู้จักกับ น.ส.สวย เจ้าของห้อง จึงมีกุญแจห้อง หรืออาจจะเป็นนายศักดิ์ เพื่อนชายที่พักอยู่ด้วยกัน อาศัยจังหวะที่ น.ส.สวยกลับไปเยี่ยมบ้าน พาหญิงสาวมาเที่ยวห้อง และถือโอกาสปลุกปล้ำจะข่มขืน แต่หญิงสาวต่อสู้ ขัดขืนและกัดลิ้นขาด หรืออาจเป็นเพื่อนของ น.ส.สวย แวะมาหา น.ส.สวยที่ห้อง แต่ปรากฏว่าพบกับชายคน ดังกล่าวใช้อุบายหลอกล่อ อ้างว่า น.ส.สวยออกไปทำธุระให้เข้ามานั่งรอก่อน เมื่อเหยื่อหลงกลเข้ามาในห้องเลยปลุกปล้ำหมายข่มขืน แต่หญิงสาวไม่ยินยอมพร้อมต่อสู้ขัดขืน ก่อนอาศัยจังหวะที่ฝ่ายชายจูบปากเลยกัดลิ้นจนขาด และวิ่งหลบหนีไปพร้อมกับฝ่ายชาย

พ.ต.ท.สวัสดิ์ หล้ากาศ สารวัตรเวร เจ้าของคดี เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถดำเนินคดีกับใครได้ เพราะยังไม่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความ จึงเก็บเศษลิ้นที่พบตกอยู่ในที่เกิดเหตุมาแช่ไว้ในช่องแช่แข็งในตู้เย็น เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน กรณีที่ผู้เสียหายฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดเข้าแจ้งความร้องทุกข์ พร้อมประสานไปยังศูนย์กู้ชีพเวียงพิงค์ ให้แจ้งไปยังโรงพยาบาลทุกแห่งในเขตตัวเมืองเชียงใหม่และอำเภอใกล้เคียงว่า ได้รับตัวผู้บาดเจ็บถูกกัดลิ้นขาดเข้ารักษาบ้างหรือไม่ หากโรงพยาบาลไหนรับตัวไว้ขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ เพื่อสอบสวนหาสาเหตุ ที่แท้จริงต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์