เศร้า!!ทอมเครียดทะเลาะแฟนสาว ผูกคอตายสังเวยรัก!!

เศร้า!!ทอมเครียดทะเลาะแฟนสาว ผูกคอตายสังเวยรัก!!


13 มี.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบบ้านพักหลังหนึ่งในหมู่บ้านจัดสรรย่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ พบศพ นางสาวเยาวเรศ ชาติวีระธรรม อายุ 35 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างที่นอน ในสภาพมีปลอกหมอนข้างผูกรัดที่คอ ขณะที่บริเวณคานเหล็กใต้หลังคาพบปลอกหมอนผืนเดียวกันผูกติดอยู่ และถูกตัดขาดก่อนหน้านี้

ขณะที่การตรวจสอบภายในห้องพักของผู้ตาย พบข้อความที่ผู้ตายเขียนอยู่บนผนังห้องว่า "พี่รักปุ๊กมาก" และข้อความระบุว่ารักพ่อแม่ นอกจากนี้บริเวณข้างศพยังพบห่อยา ขวดน้ำ รวมถึงก้นบุหรี่จำนวนมากกระจายอยู่เกลื่อนพื้นห้อง โดยคาดว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

จากการสอบถามญาติผู้ตาย ทราบว่าก่อนหน้านี้ผู้ตาได้มีปากเสียงกับแฟนสาวที่คบหากันมาได้ระยะหนึ่ง จนผู้ตายกลับมาอยู่ที่บ้านกับพ่อและแม่ ซึ่งที่ผ่านมาทุกคนก็คอยปลอบใจผู้ตาย แต่เจ้าตัวไม่ค่อยพูดระบายออกมา เอาแต่เก็บตัวเงียบภายในห้อง จนเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 10 มีนาคม หลังจากผู้ตายลงมากินข้าวแล้วก็หายเข้าไปในห้องโดยที่คนในบ้านไม่ได้เอะใจอะไร ผ่านไปหลายวันจึงมาเคาะประตูเรียกแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงพังประตูห้องเข้าไปก็พบว่าผู้ตายผูกคอตัวเองเสียแล้ว ส่วนปลอกหมอนที่เห็นถูกตัดขาดนั้น เพราะผู้เป็นพ่อเกิดอาการตกใจจึงคว้ามีดไปตัดหวังช่วยชีวิตลูกสาว

ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจตัดสินใจฆ่าตัวตายจากความเครียดที่มีปากเสียงกับแฟนสาว แต่จะส่งศพเข้าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ


เศร้า!!ทอมเครียดทะเลาะแฟนสาว ผูกคอตายสังเวยรัก!!


ขอบคุณที่มา > > workpointtv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์