เศร้า!! แม่ลางานมาให้ลูกกราบวันแม่-แต่สุดท้ายเกิดอุบัติเหตุดับ


เศร้า!! แม่ลางานมาให้ลูกกราบวันแม่-แต่สุดท้ายเกิดอุบัติเหตุดับ

จากกรณีอุบัติเหตุที่ทำให้นางสิรภัทร คงสุวรรณ อายุ 38 ปี เสียชีวิตคาที่ หลังจากลางานและเดินทางกลับบ้าน หวังมารับมาลัยวันแม่จากลูกสาว วัย 11 ปี ด.ญ ณภัทร โตพ่วง แต่ต้องมาได้รับอุบัติเหตุจากรถปิกอัพโตโยต้า สีดำ ทะเบียน ผต 3293 ชลบุรี ที่นายเชลง โตพ่วง อายุ 32 ปี สามีขับไปรับผู้เสียชีวิตจาก บขส.และหลับในขับชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อที่จอดอยู่ จนกระเด็นข้ามไปตกร่องข้างถนนอีกฝั่งเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว บริเวณถนนสายดอนโก - สารจิตร

ซึ่งในวันนี้ที่บ้านเลขที่ 225/2 หมู่ 4 ต.บ้านแก่ง อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ได้มีการจัดสวดพระอภิธรรม ด.ญ ณภัทร โตพ่วง บุตรสาว และนายเชลง โตพ่วง สามีผู้เสียชีวิต ยังคงมีสีหน้าเศร้าซึม และร้องไห้ด้วยความเสียใจตลอดเวลา พร้อมกล่าวว่าอยากให้เหตุการณ์นี้เป็นเครื่องเตือนสติสำหรับผู้ขับรถว่าอย่าฝืนขับ ให้หยุดพัก ถ้าง่วงก็หยุดระหว่างทาง ซึ่งพูดได้เพียงเท่านี้ก็สะอื้นร้องไห้อีกครั้งด้วยความเสียใจ และพูดตลอดเวลาว่าขอโทษ ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนี้


ส่วนน.ส.รัตนา น้องสาว กล่าวว่า พี่สาวเป็นหลักของบ้านทุกเดือนจะส่งเงินมาต่อเติมบ้าน เป็นคนใจดีกับพี่น้อง เป็นคนร่าเริง เป็นที่รักของทุกคน พร้อมให้ความสุขคนอื่น และก่อนเดินทางมาพี่สาวยังโทรหาตนว่าอยากใส่ผ้าถุงและเสื้อสีฟ้า อยากจะแต่งตัวสวยจะใส่ไปงานวันแม่ ให้เตรียมเสื้อผ้าไว้ให้หน่อย เพราะเป็นครั้งแรกที่จะไปร่วมงานให้ลูกกราบเป็นครั้งแรกของชีวิต

 ซึ่งปกติพี่สาวจะมางานวันเกิดลูกสาวในเดือนหน้าทุกปี แต่ก็ไม่คิดว่าจะเตรียมเก้อ กลายเป็นต้องมารับศพพี่สาวแทน พี่สาวเป็นคนใจบุญชอบทำบุญ โดยก่อนที่จะเสียชีวิตได้ตั้งใจไว้ว่าจะไปร่วมกับกิจกรรมในชมรมแบ่งปันรอยยิ้มที่ผู้ตายเป็นสมาชิก และได้ตั้งใจไว้ว่าจะไปทำบุญที่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าบางละมุง ในวันที่ 25 สิงหาคมนี้

เศร้า!! แม่ลางานมาให้ลูกกราบวันแม่-แต่สุดท้ายเกิดอุบัติเหตุดับ

Cr:: INNNEWS.CO.TH

เศร้า!! แม่ลางานมาให้ลูกกราบวันแม่-แต่สุดท้ายเกิดอุบัติเหตุดับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์