เศร้า! เผาศพสาวเหยื่อฆ่าโหดหมกห้องน้ำโรงเรียน ไร้เงา ผอ.ร่วมพิธี

เศร้า! เผาศพสาวเหยื่อฆ่าโหดหมกห้องน้ำโรงเรียน ไร้เงา ผอ.ร่วมพิธี

จากกรณีน.ส.ลัดดา จินดาแก้ว อายุ 33 ปี ถูกฆ่าหมกห้องน้ำภายในโรงเรียนบ้านหนองคล้า หมู่ 7 ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง ขณะพาลูกชายวัย 5 ขวบมาเตะฟุตบอล เมื่อช่วงค่ำวันที่ 24 ก.ค.มราผ่านมา ต่อมา นายวินิจ อัครสุวรรณกุล อายุ 55 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองคล้า ได้เดินทางเข้ามอบตัว หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัย ก่อนได้รับการประตัวในชั้นศาล ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าวันที่ 3 ส.ค. ที่วัดเขาวิเศษ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง นายอภิชัย อภิบาลศรี สามีและลูก พร้อม พ่อ แม่ ญาติๆ รวมถึงชาวบ้านเพียงไม่กี่คน มาร่วมในพิธีฌาปนกิจศพ น.ส.ลัดดา โดยมีนายวรพันธุ์ สุวรรณยุหะ นายอำเภอวังวิเศษ เป็นประธาน ท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้า โดยไม่มีคนครอบครัวนายวินิจ ผอ.ร.ร.บ้านหนองคล้า ที่ตกเป็นผู้ต้องหา ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ครอบครัวของผู้เสียชีวิต อยากให้ผู้ต้องหามายอมรับผิดและมาขอขมาศพ แต่ก็ไร้วี่แวว

นายอภิชัย สามีผู้ตาย กล่าวว่า การฌาปนกิจก็เป็นไปตามที่ครอบครัวได้กำหนดไว้ตั้งแต่ต้น ตั้งแต่เกิดเหตุมา 11 วัน ครอบครัวเป็นเหมือนฝันร้ายและบางครั้งยังไม่อยากเชื่อว่าจะเป็นความจริง ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจคลี่คลายคดีนี้ให้เร็วและถึงที่สุด เพื่อนำความยุติธรรมให้กับครอบครัวตน ที่ผ่านมาไม่เคยได้รับการติดต่อจากครอบครัวผู้ต้องหาแม้แต่ครั้งเดียว และตนก็เชื่อว่า นายวินิจ คือผู้ต้องหาตัวจริง ไม่ผิดตัวแน่นอน และเชื่อมั่นในการทำงานของตำรวจเพราะหลักฐานและพยานก็ชัดเจนทุกอย่าง


หลังจากนี้ผมก็จะกลับไปทำงานที่ จ.กระบี่ ส่วนลูกชาย ก็จะฝากให้พ่อตาแม่ยายไว้ช่วยดูแลก่อน เพราะผมต้องทำงานคงยังไม่สะดวกที่จะเอาลูกไปอยู่ด้วย แต่จะติดตามคดีอย่างต่อเนื่องใกล้ชิดจนกว่าจะจับคนร้ายมาดำเนินคดีได้ ทั้งนี้ นายวรพันธุ์ นายอำเภอวังวิเศษ ก็ได้รับปากกับผมว่าจะดูแลคดีนี้ให้ด้วยตัวเอง ซึ่งผมก็เชื่อให้เกียรติของนายอำเภอ ซึ่งถือเป็นพ่อเมืองสูงสุดของอำเภอในพื้นที่" นายอภิชัย กล่าว

ด้านนายจรินทร์ รักษ์นุ้ย รักษาการณ์ ผอ.สปพ.เขต 2 กล่าวว่า นายวินิจ ผอ.ร.ร.บ้านหนองคล้า ยังไม่ได้มารายงานตัวที่ตามคำสั่ง ศธ.จ.ตรัง ให้ไปช่วยราชการที่สำนักงานเขตพื้นที่ 2 แต่อย่างใด และได้มีการส่งหนังสือลากิจ เป็นเวลา 1 สัปดาห์ ระหว่างวันที่ 31 ก.ค.- 4 ส.ค.60 ซึ่งถือเป็นสิทธิที่สามารถทำได้ แต่จนถึงขณะนี้ตนยังไม่สามารถติดต่อกับ ผอ.วินิจ ได้ โดยเจ้าหน้าที่พยายามติดต่อไปยังภรรยา ผอ.วินิจ ซึ่งเป็นครูสอนอยู่โรงเรียนใกล้กัน ก็ได้รับคำตอบว่าลากิจเช่นกัน แต่ยืนยันว่าขั้นตอนกระบวนการต่างๆ จะดำเนินการไปตามระเบียบราชการทุกประการ


เศร้า! เผาศพสาวเหยื่อฆ่าโหดหมกห้องน้ำโรงเรียน ไร้เงา ผอ.ร่วมพิธี


เศร้า! เผาศพสาวเหยื่อฆ่าโหดหมกห้องน้ำโรงเรียน ไร้เงา ผอ.ร่วมพิธี


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์