เศร้า! พ่อถอยรถทับลูกสาววัย 1 ขวบครึ่ง เสียชีวิตใต้ท้องรถ

เศร้า! พ่อถอยรถทับลูกสาววัย 1 ขวบครึ่ง เสียชีวิตใต้ท้องรถ


พ่อถอยรถทับลูกสาววัย 1 ขวบครึ่งเสียชีวิตคาใต้ท้องรถ ขณะที่ไปเที่ยวทะเลที่ระยองด้วยกัน ด้านเจ้าตัวรับมองไม่เห็นลูกเพราะตัวเล็กมาก
 
          เมื่อวานนี้ (17 พฤศจิกายน) ร.ต.ต.ธัชกร นารานันทญา ร้อยเวร สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลแหลมฉบังอินเตอร์ เนชั่นแนล ว่ามีเด็กผู้หญิงได้รับอุบัติเหตุ อาการสาหัสในสภาพคอหัก เลือดไหลออกมาจากปาก หู จมูก จึงได้ไปตรวจสอบที่โรงพยาบาล พบว่า เด็กหญิงที่เสียชีวิตคือ ด.ญ.พิชชาภัทธ ลิ้มเบญจทรัพย์ ชื่อเล่น ยูริ วัย 1 ปี 5 เดือน โดยมีนายมนตรี ลิ้มเบญจทรัพย์ วัย 37 ปี และนางรุ่งรัตน์ ลิ้มเบญจทรัพย์ วัย 35 ปี พ่อและแม่ของยูริ ร้องไห้กอดศพอยู่ข้าง ๆ
 
          นายมนตรี ให้การต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุได้พาครอบครัวไปเที่ยวทะเลที่ จ.ระยอง และในช่วงที่กำลังจะกลับบ้าน ภรรยาก็เก็บของในบ้านตามปกติ ขณะที่ตนก็เตรียมถอยรถเพื่อหันหน้าออกถนนใหญ่ เมื่อตนเริ่มถอยรถ ก็รู้สึกว่าเหมือนล้อทับอะไรบางอย่างไว้ จากนั้นไม่นานก็เห็นหยดเลือดบนพื้น จึงรีบออกมาดู เห็นน้องยูรินอนจมกองเลือดใต้ท้องรถ ดังนั้นรีบดึงร่างน้องยูริออกมาส่งโรงพยาบาล แต่ไม่ทันเวลา
 
          นอกจากนี้ นายมนตรี ยังกล่าวอีกว่า ตอนที่ถอยรถมองไม่เห็นจริง ๆ ว่าน้องยูริอยู่ทางด้านหลัง เนื่องจากเด็กตัวเล็กมาก อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาเบื้องต้นว่า ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์