เศรษฐีนีตายปริศนา พบสุนัขคู่ใจเฝ้าศพอย่างไม่ยอมห่าง

ขอบคุณภาพจาก "เดลินิวส์"ขอบคุณภาพจาก "เดลินิวส์"

วันนี้(23ก.ค.) พ.ต.ท.ภูริต โดยชื่นงาม สารวัตรเวรสอบสวน สภ.หัวหิน จ.ประจวบฯ

รับแจ้งมีคนเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 4/4 ถ.แนบเคหาสน์ เขตเทศบาลเมืองหัวหิน จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชา จากนั้นพร้อมด้วยชุดสืบสวน และมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถานรุดไปยังที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักหรู 2 ชั้น เนื้อที่เกือบ 200 ตรว.ใกล้ชายทะเลมีรถเก๋งหลายคันจอดอยู่ด้านหน้าท่ามกลางเพื่อนบ้านยืนจับกลุ่มพูดวิพากษ์วิจารณ์อยู่ ที่ห้องนอนชั้น 2 ที่เครื่องปรับอากาศยังเปิดอยู่พบศพ นางเสาวณีหรือเจ้แดง เตชะวิภาค อายุ 64 ปี เจ้าของบ้านและเจ้าของร้านเบอร์เกอรี่ “บ้านเนย” หัวหิน นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนที่นอนที่เปื้อนไปด้วยอุจจาระ   และพบสุนัขพันธ์สปริทสีขาวชื่อ “ถั่วพู” ส่งเสียงเห่าอยู่ปลายเท้าศพตลอดเวลาเมื่อเห็นคน บนโต๊ะหัวเตียงพบกระป๋องเบียร์เปล่าหลายใบวางทิ้งไว้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วราว 1 วัน ก่อนนำศพส่งสถาบันติเวช เพื่อตรวจหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง
 

จากการสอบสวน น.ส.ไวรี มาลี อายุ 50 ปี ผู้ดูแลบ้านเล่าว่าปกติผู้ตายพักอยู่คนเดียวและจะเป็นคนทำขนมปังส่งไปขายที่ร้านเบอร์เกอรี่ที่อยู่ไม่ไกลนัก
 
โดยเมื่อ 2 วันก่อนเห็นผู้ตายบ่นไม่ค่อยสบายด้วยความเป็นห่วงเลยตามมาดูที่บ้านพัก ตะโกนเรียกเท่าไหร่ก็ไม่มีใครตอบตัดสินใจใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปก็พบกลายเป็นศพแล้วจึงโทรแจ้งตำรวจ เบื้องต้นสาเหตุคาดว่านางเสาวณีอาจเกิดหัวใจวายตายอย่างกะทันหันโดยไม่มีใครพบเห็นช่วยเหลือทัน อย่างไรก็ตามต้องรอผลชันสูตรจากแพทย์อีกครั้งต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์