เศรษฐีนี100ล. ถูกฆ่าเป็นศพหมกส้วมในลาว

เศรษฐีนี100ล. ถูกฆ่าเป็นศพหมกส้วมในลาว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 23 สิงหาคม

ได้เดินทางลงพื้นที่ไปยัง อ.ปทุมราชวงศา จ.อำนาจเจริญ ซึ่งอยู่ห่างจากตัวเมืองออกไปประมาณ 40 ก.ม. เพื่อไปตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีได้รับทราบข่าว เศรษฐีนี ชาว อ.ปทุมราชวงศา ถูกคนลาวฆ่าทิ้งที่ สปป.ลาว โดยญาติเพิ่งนำตัวกลับมาบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 94 หมู่ 1 ต.นาหว้า อ.ปทุมราชวงศา เป็นแบบตึกแถวริมถนนอรุณประเสริฐ

เป็นที่ตั้งศพบำเพ็ญกุศลผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นางกิตติใจ บุตรทด อายุ 40 ปี ภรรยาเจ้าของบ้าน รอบโลงศพมีพวงหรีดวางอยู่จำนวนมากและมีเพื่อนบ้านที่ทราบข่าวเดินทางมาแสดงความเสียใจและเคารพศพอย่างต่อเนื่อง โดยมี นายบุญมี บุตรทด อายุ 45 ปี สามีผู้เสียชีวิตให้การต้อนรับแขก


นายบุญมี เปิดเผยว่า มีอาชีพค้าขาย มีเขียงหมูอยู่ในตลาดเทศบาลตำบลปทุมราชวงศา ซึ่งครอบครัวจัดว่ามีฐานะดี มีบุตร 2 คน หญิง 1 ชาย 1 ผู้หญิงคนโต เรียนมหาวิทยาลัยอุบลราชธานีปีที่ 1 ส่วนบุตรชายเรียน ม.6 โรงเรียนปทุมราชวงศา 


นายบุญมี เล่าว่า ภรรยาคือ นางกิตติใจ ผู้เสียชีวิต ชอบไปเที่ยวที่ สปป.ลาว เป็นประจำ เพราะมีเพื่อนและญาติสนิทอยู่ที่โน้น
 
ไปทีก็จะอยู่เป็นเวลา 1 เดือนครึ่งถึง 2 เดือน จึงจะกลับบ้านที่ อ.ปทุมราชวงศา ตนก็ไม่เคยว่า ไม่เคยบ่นอะไร เพราะภรรยาเคยบอกว่า จะไปทำกิจการค้าขายที่ สปป.ลาว โดยครั้งล่าสุดภรรยาก็ไปลาวอีก เป็นเวลา 1 เดือนกับ 13 วัน จนวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา ทางตำรวจลาวแจ้งว่า พบศพนางกิตติใจ บุตรทด ภรรยา ถูกหมกโถส้วมภายในบ้านพัก ที่บ้านดอนกอย เมืองสีสัตนาต นครหลวงเวียงจันทร์ สปป.ลาว  สภาพศพถูกไม้ตีศรีษะน่วม และเชือกรัดคอ

จากนั้นก็มีการตามจับผู้ต้องหาได้ชื่อ นายดงวัน บรรลือ อายุ 25 ปี ซึ่งพักอยู่ด้วยกัน รับสารภาพว่า เป็นคนฆ่า นางกิตติใจ จริง

เพราะนางกิตติใจ มีเงินมาก หลังจากตีด้วยไม้และเชือกรัดคอจนตายแล้ว ได้เอาทรัพย์สินเงินทองผู้ตายพร้อมรถยนต์ฮอนด้า รุ่น ซีอาร์วี ทะเบียน กข 1669 อำนาจเจริญ รวม 3 ล้านบาทเศษไปด้วย กำลังจะข้ามฝากหลบหนีไปประเทศเวียตนาม ก็ถูกตำรวจลาวจับได้พร้อมรถยนต์ซีอาร์วี โดยครอบครัวเพิ่งไปรับศพพร้อมกับทรัพย์สินของ นางกิตติใจ กลับมาถึงเมืองไทยเมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 23 สิงหาคม 


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับครอบครัวบุตรทด ถือเป็นครอบครัวที่มีฐานะร่ำรวย ระดับเศรษฐี 100 ล้านบาท ใน จ.อำนาจเจริญ

เป็นเจ้าของเขียงเนื้อ 7 อำเภอ ส่วนภรรยาชอบไปเที่ยวประเทศลาว วางโครงการจะไปค้าขายที่นครเวียงจันทร์และซื้อบ้านใหญ่โต และกำลังตกแต่งห้องแถวที่ตลาดเวียงจันทร์ เพื่อให้พ่อค้าแม่ค้าเช่า และบางส่วนค้าขายเอง แต่ก็มาพบจุดจบเพราะถูกฆ่าชิงทรัพย์เสียก่อน
 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์