เศรษฐี 600 ล้าน-ยิงตัวดับปริศนาคาบ้านพักย่านลาดพร้าว!

เศรษฐี 600 ล้าน-ยิงตัวดับปริศนาคาบ้านพักย่านลาดพร้าว!

เมื่อวันที่ 2 ก.ค. ร.ต.อ.วราวุธ หนูชู ร้อยเวร สน.โชคชัย
 
รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตในบ้านเลขที่ 7/10 ม.4 แขวง/เขตลาดพร้าว กทม. จึงรุดตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.เศรษฐศักดิ์ ยิ้มเจริญ ผกก. พ.ต.ท.จิรวัฒน์  ยอดกระโหม สว.สส. เจ้าหน้าที่พฐ. แพทย์ร.พ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู


 ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวครึ่งตึกครึ่งไม้ 2 ชั้น ปลูกอยู่บนเนื้อที่กว่า 16 ไร่
 
เปิดเป็นบ่อปลาชื่อ บ่อปลาเหมือนพุด บนห้องนอนชั้น 2 พบศพนายสุชิน เหมือนพุด อายุ 80 ปี เจ้าของบ้านสภาพนอนหงายไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงเลสีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกปืนยิงเข้าที่หน้าอก 7 รู บริเวณหว่างขาพบปืนลูกซองตกอยู่ ในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สิน


 นายเชาวลิต เหมือนพุด อายุ 44 ปี บุตรชายให้การว่า อาศัยอยู่ที่บ้านอีกหลังหนึ่งในที่ดินแปลงเดียวกัน
 
ช่วงเช้าที่ผ่านมาผู้ตายยังเดินพูดคุยกับคนในบ้านอยู่ตามปกติ ก่อนที่ตนจะกลับบ้านไปอาบน้ำ และกลับมาอีกครั้งเพื่อรับประทานอาหาร จึงเรียกหาบิดาแต่ไม่มีเสียงตอบ เมื่อขึ้นไปดูที่ห้องนอนจึงพบว่าใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิตแล้ว โดยบิดาป่วยเป็นโรคความดันและเดินไม่ค่อยสะดวก


 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเกิดความเครียด จึงใช้ปืนลูกซองของตัวเองยิงเข้าหน้าที่อกจนเสียชีวิต

เพราะพบวิถีกระสุนปืนพุ่งขึ้นไปบนฝ้า คาดว่าผู้ตายน่าจะเอาปืนวางไว้ที่หว่างขาแล้วลั่นไก แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง เนื่องจากก่อนหน้านี้ผู้ตายเพิ่งขายที่ดินไป 2 แปลง เป็นเงิน 650 ล้านบาท และแบ่งเงิน 300 ล้านบาทให้ลูก 4 คน ที่เหลือยังไม่ได้แบ่งให้ใคร จะเรียกบรรดาลูกและญาติมาสอบปากคำโดยละเอียดอีกครั้ง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์