เลียนแบบปาหินปาไม้ใส่รถนักศึกษาสาว มอ.ปี 2 สาหัส

คนร้ายใช้ท่อนไม้ปาใส่เข้าไปในรถยนต์เก๋ง ถูกนักศึกษาปีที่ 2 มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (มอ.) หาดใหญ่ บาดเจ็บสาหัส ขณะกำลังนั่งรถมากับครอบครัวเพื่อเข้าสู่ตัวเมืองตรัง คาดเป็นฝีมือของกลุ่มวัยรุ่นที่คึกคะนองและเลียนแบบ

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดตรังได้รับแจ้งจาก นายชม สิงหเสม อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38/1 หมู่ที่ 4 ตำบลโคกหล่อ อำเภอเมืองตรัง ซึ่งมีอาชีพขับรถบรรทุก 10 ล้อ ขนส่งสินค้า ของบริษัท ผลิตภัณฑ์อาหารกว้างไพศาล จำกัด (มหาชน) เจ้าของผลิตภัณฑ์อาหารกระป๋องชื่อดังในเครือ ปุ้มปุ้ย-ปลายิ้ม จังหวัดตรัง ว่า บุตรสาวของตนได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ที่มีคนร้าย ลอบใช้ท่อนไม้ปาใส่เข้าไปในรถจนบาดเจ็บสาหัส และถูกนำเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์ตรัง ตึก 298 ชั้น 7 แผนกผู้ป่วยโรคหู ตา คอ จมูก

ทั้งนี้ พบนางสาวปัทมา สิงหเสม หรือน้องปัด อายุ 20 ปี กำลังเรียนอยู่ชั้นปีที่ 2

ภาควิชาสัตวศาสตร์ คณะทรัพยาธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (มอ.) หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา กำลังนอนอยู่บนเตียงคนไข้ในสภาพอิดโรย โดยนายชม ผู้เป็นพ่อ เล่าว่า เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 10 มีนาคม 2551 ที่ผ่านมา ตนพร้อมด้วยภรรยา คือ นางอารมณ์ น้องปัด และเพื่อนบ้านอีก 1 คน นั่งรถมาด้วยกัน ซึ่งเป็นรถเก๋งรุ่นเก่า ยี่ห้อนัสสัน สีฟ้า หมายเลขทะเบียน ก-6576 ตรัง โดยที่ตนเองเป็นคนขับ และมีภรรยานั่งมาด้านข้าง ส่วนน้องปัด บุตรสาวนั่งเบาะหลังด้านซ้าย

ขณะที่กำลังเดินทางกลับมาจากบ้านน้องชาย ในพื้นที่ตำบลนาเมืองเพชร อำเภอสิเกา เพื่อมุ่งหน้าเข้าสู่เมืองตรัง เพื่อเดินทางกลับบ้านพักในพื้นที่ตำบลโคกหล่อ

โดยที่กระจกรถทั้ง 4 ข้างนั้น ได้ไขลงมาประมาณครึ่งหน้าต่าง จนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุใกล้กับวัดประสิทธิชัย (วัดท่าจีน) ซึ่งอยู่ห่างจากบริเวณสี่แยก อตก. ประมาณ 50 เมตร น้องปัด บุตรสาว ก็ได้ส่งเสียงกรีดร้องขึ้นมาเสียงดัง ทำให้ตนเองรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก จึงรีบหยุดรถแล้วหันไปดูบุตรสาว ก็พบว่ามีเลือดไหลอาบใบหน้าเต็มไปหมด นอกจากนั้น ยังพบท่อนไม้ยางพารา ขนาดหน้าสาม ยาวประมาณ 1 คืบ และหนักประมาณครึ่งกิโลกรัม ตกอยู่ในรถ ซึ่งคาดว่าน่าจะมีคนขว้างปาไม้ท่อนดังกล่าวเข้ามาในรถ ตนเองจึงรีบนำบุตรสาวส่งเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์ตรังทันที ซึ่งแพทย์ได้ช่วยเย็บบาดแผลที่บริเวณเบ้าตาด้านขวา จำนวน 7 เข็ม และยังพบว่าในดวงตาด้านขวามีเลือดคั่งอยู่ด้วย แพทย์จึงให้บุตรสาวนอนพักดูอาการเป็นเวลา 2 วัน โดยจะสามารถออกจากโรงพยาบาลได้ในวันที่ 12 มีนาคม 2551 แต่หลังจากนั้นก็ยังจะต้องมาดูอาการอย่างสม่ำเสมอ เนื่องจากแพทย์ระบุว่าบุตรสาวอาจมีโอกาสเป็นโรคต้อกระจกเกิดขึ้นได้ เพราะจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ทำให้เกิดอาการม่านตาเลื่อน

นายชม กล่าวอีกว่า หลังจากเกิดเหตุแล้ว ตนก็ได้เข้าแจ้งความไว้กับ พ.ต.ท.วิชิต ทองรุ่ง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองตรัง พร้อมกับนำท่อนไม้ที่พบในรถมอบให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ

เพื่อใช้เป็นของกลางในการดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป ซึ่งขณะนั้นตนจำได้ว่าริมถนนจุดที่เกิดเหตุดังกล่าวนั้น มีรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง จอดอยู่ จำนวน 2 คัน และมีชายวัยกลางคนยืนอยู่ใกล้รถ จำนวน 2 คนด้วย ส่วนบุคคลอื่นไม่พบเห็นแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายอาจเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่มีความคึกคะนอง ซึ่งอาจเป็นพฤติกรรมเลียนแบบ แล้วก่อเหตุดังกล่าวขึ้นมา ซึ่งจะทำการสืบสวนสอบสวนตามล่าตัวต่อไป นางอารมณ์ แม่ของน้องปัด กล่าวว่า ตนไม่นึกเลยว่าเหตุการณ์แบบนี้จะมาเกิดขึ้นกับคนในครอบครัวของตัวเอง ซึ่งรู้สึกไม่ดีอย่างมาก และขอฝากไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มีคาวมเข้มงวดและดูแลพื้นที่ให้ดี โดยขอให้เพิ่มความกระตือรือร้นในสอดส่องดูแลปัญหาชาวบ้าน เพราะเรื่องราวแบบนี้อาจจะไปเกิดกับคนอื่นได้อีกเสมอ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์