เลียนแบบ!! สาวทอมอยากติดคุกเข้าไปหาแฟน-ถือยาบ้าขึ้นโรงพัก

เลียนแบบ!! สาวทอมอยากติดคุกเข้าไปหาแฟน-ถือยาบ้าขึ้นโรงพัก

ฮือฮาสาวทอมอยากติดคุกเดินขึ้นโรงพักให้ตำรวจจับกุมในครั้งนี้ ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 3 ก.ย. ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า น.ส.เนตรนภา วิเศษภักดี อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89 ม.3 ต.จำปี อ.ศรีธาตุ จ.อุดรธานี ได้เดินทางเข้าพบพ.ต.ต.ประเสริฐ ธรรมชัย สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อมอบยาบ้าครึ่งเม็ดบรรจุในถุงพลาสติกใสและแจ้งว่าเพิ่งเสพยาบ้าไปครึ่งเม็ด ให้ทางตำรวจจับกุมตัวไว้ด้วย จึงได้มอบหมายให้ร.ต.ต.ประสิทธิ์ รักษ์สูงเนิน รองสว.สส. ทำการสอบสวนโดยละเอียด เพราะสงสัยในพฤติกรรมที่อยากติดคุกติดตะราง นอกจากนั้นในกระเป๋าเป้สะพายก็มีเสื้อผ้า สบู่ ยาสีฟัน ของใช้ส่วนตัวครบพร้อมเข้าไปใช้ชีวิตในเรือนจำ 


 จากการสอบสวนเบื้องต้นน.ส.เนตรนภาให้การว่าเมื่อประมาณ 2 ปีที่ผ่านมามีปัญหากับทางญาติเรื่องที่ดินมรดก
 
จนมีการฟ้องร้องเป็นคดีความยักยอกทรัพย์ และถูกจับกุมจนมีโอกาสได้รู้จักกับน.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 33 ปี ที่ถูกจับกุมในคดีลักทรัพย์ เมื่อติดคุกอยู่ด้วยกันก็สนิทสนมกันจนกลายเป็นแฟนกันในที่สุด หลังจากพ้นโทษออกมาก่อนและมาทำงานเป็นพนักงานอยู่ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งเยื้องโรงแรมนภาลัย ถ.ประชารักษา ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี

 “ช่วงที่พ้นโทษออกมาทำงานที่ปั๊มน้ำมัน ก็จะคอยแวะเวียนไปเยี่ยมน.ส.เอ ที่เรือนจำกลางอุดรธานีเป็นประจำ ซื้ออาหารของโปรดไปฝากทุกครั้งและยังเอาเงินส่งเสียไว้ให้ใช้ไม่เคยขาด กระทั่งเมื่อเร็วๆ นี้ได้ข่าวจากเพื่อนๆ ในเรือนจำว่า แฟนสาวกำลังจะมีแฟนใหม่ ทำให้ว้าวุ่นใจ นอนไม่หลับหลายคืนไม่รู้จะทำยังไง เพราะกำแพงสูงกั้นขวางความรักอยู่ ตนคิดได้ว่าเคยเห็นข่าว "โคโยตุ๊ด" สาวประเภทสองที่เอายาบ้า 1 เม็ดเดินขึ้นโรงพัก แล้วก็ได้เข้าไปอยู่ในเรือนจำเจอะเจอกับแฟนหนุ่มมาแล้ว จึงได้ปิ้งไอเดียขึ้นมา โดยไปหาซื้อยาบ้ามาจากคนรู้จักกันที่อ.ศรีธาตุ บ้านเกิด ได้มา 1 เม็ด เสพไปครึ่งเม็ดแล้วก็ขึ้นรถโดยสารเข้าเมืองอุดรฯ เอายาบ้าครึ่งเม็ดมามอบให้ตำรวจตรวจปัสสาวะพบว่ามีสีม่วง” น.ส.เนตรนภากล่าว

 ด้านพ.ต.ท.อดุลย์ วรอนุ ร้อยเวร เจ้าของคดีเปิดเผยว่า ชุดจับกุมแจ้งข้อหาน.ส.เนตนภาว่า “เสพและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย”
 
จึงคุมตัวส่งเข้าบำบัดฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดตามขั้นตอนของกฎหมาย และรอรับหนังสือตอบกลับจากคณะกรรมการฟื้นฟู ในการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหา หากพบว่าเคยมีประวัติถูกจับในคดียาเสพติดมาแล้วก็จะเปลี่ยนคำร้องจากการส่งตัวเข้าฟื้นฟูบำบัด เป็นคำร้องฝากขัง ก่อนสั่งฟ้องดำเนินคดีแต่ตอนนี้ก็ถูกคุมตัวไว้ในแดนฟื้นฟูภายในเรือนจำกลางอุดรธานีเรียบร้อยแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์