เลว!!แม่สุดจะทนแจ้งจับผัว ทำอนาจารลูกสาวแท้ๆวัย 7 ขวบ!!

เลว!!แม่สุดจะทนแจ้งจับผัว ทำอนาจารลูกสาวแท้ๆวัย 7 ขวบ!!


1 มี.ค. แม่ อายุ 26 ปี ได้พาลูกสาวอายุ 7 ขวบ เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าลูกสาวได้ถูกคนเป็นพ่อทำอนาจารภายในบ้านพัก สืบเนื่องจากวันที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา ผู้เป็นแม่ได้เดินทางกลับมาที่บ้านพักพร้อมกับลูกชายอายุ 3 ขวบ และได้เห็นผู้เป็นพ่อ หรือสามีตัวเองกำลังทำอนาจารลูกสาวอายุ 7 ขวบอยู่ในห้องนอน โดยกำลังใช้มือลูบคลำ ตนจึงได้ต่อว่าและขู่จะแจ้งความจับ สามีตนเกรงกลัวจึงได้หนีออกจากบ้านพักไป

เธอยังได้บอกด้วยว่าสามีคนนี้อยู่ด้วยกันมานานถึง 7 ปี แล้ว และมีลูกด้วยกัน 2 คน เป็นหญิง 1 ชาย 1 สามีไม่ได้ทำงานอยู่กับบ้านเลี้ยงลูกสาวเพียงลำพัง ก่อนหน้านี้ตนสังเกตเห็นว่าลูกสาวมีอาการซึมเศร้า และทางครูที่โรงเรียนก็ได้เคยแจ้งด้วยว่าลูกสาวมีพฤติกรรมแปลกๆ เศร้าๆ เหม่อลอย และชุดชั้นในก็มักจะมีคราบเลือดติด จึงได้เค้นถามและรู้ว่าผู้เป็นพ่อได้ใช้มือลูบคลำที่อวัยวะเพศ จนสุดท้ายถึงได้มาเห็นด้วยตาของตัวเอง

และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกเพราะเมื่อปี 2557 สามียังเคยได้ทำอนาจารน้องสาวของตนด้วย ซึ่งตอนนั้นน้องสาวมีอายุได้เพียง 9 ปีเท่านั้นเอง โดยน้องได้บอกว่าถูกกระทำมา 3 ปี เนื่องจากผลชันสูตรพบว่าภายในอวัยวะเพศมีร่องรอยแผลเป็นรอยเล็บเป็นจำนวนมาก สำหรับสามี ของผู้เสียหาย เคยมีประวัติเสพยาเสพติด และพอเมาสุรามักจะตบตีและทำอนาจารลูกสาว ซึ่งครั้งนี้ตนรับไม่ได้ จึงได้เข้าแจ้งความ ในวันนี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์