เลวเกินมนุษย์!!! รวบพ่อเลี้ยงบ้ากามข่มขืนเด็กสาว 14 นานกว่า 5 ปี

เลวเกินมนุษย์!!! รวบพ่อเลี้ยงบ้ากามข่มขืนเด็กสาว 14 นานกว่า 5 ปี

ร.ต.อ.องอาจ ทุมสุด รองสารวัตรสอบสวน สภ.หนองหมากฝ้าย จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเด็กถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนที่ไร่มัน โดยแม่ของเด็กอาจมีส่วนรู้เห็นเป็นใจ จึงนำทีมจนท.เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อไปถึงบริเวณไร่มัน จนท.ได้นำ ด.ญ.ไก่ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ไปชี้สถานที่เกิดเหตุเป็นกระท่อมกลางไร่มัน ซึ่งห่างจากบ้านพ่อเลี้ยงประมาณ 7 กิโลเมตร และด.ญ.ไก่ ได้เล่าถึงเหตุการณ์ว่า ถูกข่มขืนครั้งแรกตอนอายุ 9 ขวบ โดยพ่อเลี้ยงจะพามาหานกหาปลาช่วงกลางคืน แล้วใช้กระท่อมกลางไร่มันนี้ข่มขืนเป้นประจำ ถ้าไม่ยอมมาก็จะถูกแม่ตีและบังคับให้มากับพ่อเลี้ยงทุกครั้ง ซึ่งทุกครั้งที่มาก็จะโดนบังคับให้มีอะไรด้วยตลอด

สอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า มีไร่มันติดกับไร่ของนายยุง (นามสมมติ) พ่อเลี้ยงของด.ญ.ไก่ ซึ่งทุกครั้งที่มาดายหญ้าในไร่ก็มักจะพบว่านายยุงพาลูกเลี้ยงมาที่กระท่อมเป็นประจำ บางครั้ง นางหมู (นามสมมติ) แม่ของด.ญ.ไก่ก็มาด้วย แต่จะขับรถจยย.กลับไปก่อนทุกครั้ง เหมือนกับรู้เห็นเป็นใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ การนำตัวด.ญ.ไก่ ไปชี้ที่เกิดเหตุ ไม่พบนางหมู แม่ของเด็กสาวมาด้วย ส่วนนายยุง พ่อเลี้ยงนั้นได้ถูกนำตัวไปดำเนินคดีแล้วเรียบร้อย ซึ่งพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว จึงถูกจองจำอยู่ที่เรือนจำจังหวัดสระแก้ว แต่นายยุงก็ยังคงปฏิเสธตลอดทุกข้อกล่าวหา.

ขอบคุณเนื้อหาจาก http://deeps.tnews.co.th/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์