เลวเกินคน!? สาวใหญ่ โร่แจ้งมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยลูกสาวถูก ผัวตำรวจ ทำร้ายร่างกาย

เลวเกินคน!? สาวใหญ่ โร่แจ้งมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยลูกสาวถูก ผัวตำรวจ ทำร้ายร่างกาย

จากกรณีเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2559 ที่ผ่านมา นางอู๊ด จันทร์สูตร วัย 78 ปีกับลูกชาย ได้เดินทางมาจากจังหวัดสระแก้ว เพื่อขอความช่วยเหลือจากนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี เพื่อช่วยเหลือในการเข้าเยี่ยมนางสาวเอ (นามสมมติ) ลูกสาวของนางแดง ที่นอนพักรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียูโรงพยาบาลสมุทรสาคร เนื่องจากไม่กล้าเข้าไปเยี่ยมลูกสาวโดยลำพัง เพราะกลัวจะไม่ได้รับความปลอดภัยหรือไม่มีโอกาสเข้าเยี่ยม โดยลูกสาวของนางแดงเคยถูกตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร ซึ่งเป็นสามี ทำร้ายร่างกายและเคยเข้าขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิฯ มาแล้ว เมื่อประมาณกลางเดือนมิถุนายน 2559 ซึ่งทางมูลนิธิฯ ก็ได้ประสานกับทางผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร ในขณะนั้น และทำการไกล่เกลี่ย และก็ได้ทำบันทึกตกลงกันไว้แล้วว่าจะแยกทางกัน พร้อมทั้งประสานกับหน่วยงานของกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ เพื่อให้นางสาวเอ ได้รับการคุ้มครอง
 
แต่หลังจากนั้นนางแดง ทราบข่าวว่า ลูกสาวของตนถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ม้ามแตก ซี่โครงหัก เลือดคั่งในสมอง จึงรู้สึกตกใจมากกลัวว่าลูกสาวจะเสียชีวิต แต่ก็ไม่กล้าที่จะเดินทางมาเยี่ยมลูกเอง จึงได้ขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิฯ อีกครั้ง
 
ทางด้านเจ้าหน้าที่ได้แบ่งคดีนี้เป็นสองส่วนด้วยกัน คือ ด้านคดีอาญา จะต้องตรวจสอบสิทธิข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นพร้อมให้แพทย์ระบุความคิดเห็น หลังจากนั้นจึงจะดำเนินการไปตามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นกับความเห็นของแพทย์ ส่วนทางด้านวินัยจะต้องมีการตั้งกระบวนการสอบสวนข้อเท็จจริงในเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทั้งนี้อะไรที่เข้าข้อกฎหมายหรือวินัย จะต้องดำเนินการเหมือนกับประชาชน โดยเฉพาะเป็นข้าราชการตำรวจด้วย จะต้องมีวินัยควบคู่ไปด้วย การปฏิบัติงานนั้นการทำงานเป็นคนที่ทำงานดี สำหรับเรื่องส่วนตัวจะต้องไปดูรายละเอียดอีกครั้ง

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ได้ตั้งข้อกล่าวหาแก่สามีในข้อหาทำร้ายร่างกายจนเป็นผลทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนอาการบาดเจ็บนั้นทางแพทย์ศัลยกรรมโรงพยาบาลสมุทรสาคร ซึ่งเป็นผู้ดูแลคนเจ็บบอกว่า คนเจ็บมีเลือดออกในสมอง กระดูกซี่โครงข้างซ้ายและข้างขวาหักเนื้อปอดช้ำและมีเลือดไหลออกในปอด ปีกกระดูกสันหลังส่วนเอวหัก มีเลือดออกในตับ ระบบหายใจล้มเหลว ประกอบกับยังมีภาวะไตวายเฉียบพลันแทรกซ้อนยังไม่ค่อยรู้สึกตัวอยู่ในระหว่างการรักษาของแพทย์อย่างใกล้ชิด ซึ่งอาการดังกล่าวเกิดจากการกระแทกอย่างรุนแรง


เลวเกินคน!? สาวใหญ่ โร่แจ้งมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยลูกสาวถูก ผัวตำรวจ ทำร้ายร่างกาย

ขอบคุณเนื้อหาจาก WorkpointNews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์