เลวสุดจะบรรยาย!!แฉหนุ่มฆ่าหั่นศพเมีย ใส่ร้ายคนตายที่แท้เป็นแมงดา!!

เลวสุดจะบรรยาย!!แฉหนุ่มฆ่าหั่นศพเมีย ใส่ร้ายคนตายที่แท้เป็นแมงดา!!


16 ก.พ. ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญ ฆาตรกรโหดฆ่าหั่นศพ นางสุรีย์ อายุ 46 ปี เจ้าของร้านนวดจัสมิน จ.เชียงใหม่ โดยแบ่งออกเป็น 6 ชิ้นส่วน และเตรียมเผาอำพรางคดีซึ่งศพถูกพบวันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา กระทั่งนำไปสู่การจับกุมคนร้าย คือ นายพิพัฒน์ กันธิมา อายุ 41 ปี สามีของนางสุรีย์ ขณะหนีไปบวชที่สำนักปฏิบัติธรรมแห่งหนึ่งใน อ.สันทราย

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจภาค 5 ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา คือ นายพิพัฒน์ กันธิมา อายุ 41 ปี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางประชาชนชาวบ้านในละแวกดังกล่าวมาดูการทำแผนจำนวนมาก รวมทั้งแม่ของผู้ตายและน้องสาวของผู้ตาย โดยแม่ของผู้หายที่อยู่ในอาการเศร้าโศก ร้องให้ออกมาแทบขาดใจที่ยังทำใจไม่ได้ว่าลูกสาวเสาหลักของครอบครัวถูกฆาตรกรใจโหดฆ่าอย่างโหดเหี้ยม

ผู้ต้องหาสารภาพว่าสาเหตุที่สังหารผู้ตาย เพราะระแวงว่าผู้ตายแอบไปมีสัมพันธ์กับชายอื่น โดยไปเห็นจากไลน์ของผู้ตายที่มีการพูดคุยกัน จึงทะเลาะกันอย่างรุนแรง และผู้ตายได้ใช้มีดมาแทงตนก่อนเพราะไม่พอใจที่ถูกตนทำร้าย ตนจึงได้แย่งมีดและแทงไปหลายครั้ง จากนั้นได้ทำการหั่นศพ และเนื่องจากเจ็บที่มือ เนื่องจากมีดบาดช่วงที่แย่งมีดกับผู้ตาย จึงได้ไปเอาน้ำมันจากรถจักรยานยนต์แล้วมาจัดการเผา เพื่อต้องการอำพรางคดีว่าเกิดไฟไหม้บ้าน และผู้ตายถูกไฟเผาบนเตียง โดยเอาศพที่หั่นแล้วมาเรียงไว้บนเตียง เหมือนกับว่าผู้ตายนอนอยู่บนเตียงแล้วเกิดไฟไหม้ดังกล่าว ส่วนที่ต้องเผาห้องอื่นๆ ด้วยเนื่องจากมีรอยเลือดของผู้ตายไปทั่วบริเวณ จึงต้องเผาทุกห้อง

ด้านนางสาวสุภัคร  อายุ 43 ปี น้องสาวของผู้ตาย ได้ขอชี้แจง และร้องขอความเป็นธรรมผ่านทางสื่อมวลชน กรณีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และมีข่าวนำเสนอออกไป ทำนองให้ร้ายว่าผู้ตายปอกลอกผู้ต้องหาจนหมดเนื้อหมดตัว โดยยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ผู้ต้องหาให้การใส่ร้ายพี่สาวตน เรื่องที่บอกกับตำรวจว่าเป็นสามีภรรยากับพี่สาวตน โดยไม่ได้จดทะเบียนและมาอยู่กับพี่สาวตนหลายปี ก็ไม่เป็นความจริง

เท่าที่รู้มานั้น นายพิพัฒน์ กับพี่สาวตนรู้จักกันมาก็ประมาณ 5-6 เดือนเท่านั้น คือ ก่อนหน้านั้นพี่สาวของตนมีสามีเป็นชาวต่างชาติ และตนซึ่งเป็นน้องสาวของผู้ตายก็อยู่เชียงใหม่ และไม่เคยเห็นผู้ชายคนนี้ พี่สาวของตนอยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุ ก็ไม่ได้อยู่กับใครส่วนที่คนร้ายให้การกับตำรวจว่าไปทำงานที่ตุรกี และส่งเงินให้กับพี่สาวของตน ก็ไม่เป็นความจริง พี่สาวของตนมีฐานะอยู่แล้ว บ้านก็ซื้อด้วยเงินสด รถยนต์ จักรยานยนต์ก็ซื้อด้วยตนเอง ผู้ชายคนนี้มาเกี่ยวพันกับพี่สาวของตน เพราะพี่สาวของตนเป็นคนมีฐานะ ตัวผู้ชายนั้นไม่มีงานทำ ไม่ได้ทำงานอะไรด้วย อยากให้ทางตำรวจ ให้ผู้ต้องหานำหลักฐานมายืนยันว่าเป็นแฟนกับพี่สาวของตนมาหลายปีและที่อ้างว่าส่งเงินให้กับพี่สาวของตนตอนที่เขาทำงานตุรกี ขอให้นำหลักฐานมายืนยัน


เลวสุดจะบรรยาย!!แฉหนุ่มฆ่าหั่นศพเมีย ใส่ร้ายคนตายที่แท้เป็นแมงดา!!


เลวสุดจะบรรยาย!!แฉหนุ่มฆ่าหั่นศพเมีย ใส่ร้ายคนตายที่แท้เป็นแมงดา!!


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง >>>77jow

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์