เลวระยำ !! โค้ชบอลลวงตุ๋ยเด็ก

จากกรณีสมาพันธ์พิทักษ์สิทธิเด็กและสตรีแห่งประเทศไทย และมูลนิธิเพื่อครอบครัว


นำตัวนางเขียว (นามสมมติ) อายุ 52 ปี เข้าพบพล.ต.ท.กิตติธัช เรือนทิพย์ ผบช.ภ.5 เพื่อร้องเรียนกรณีลูกชายด.ช.บอย (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ถูกนายมานัส แก้วใจ หรือนายสุรศักดิ์ โชคเจริญธรรม อายุ 42 ปี อ้างเป็นโค้ชทีมฟุตบอลลวง ไปตุ๋ยแล้วลักพาตัวหายออกจากบ้านนาน 2 เดือน ตั้งแต่ปลายปี 2549 ที่ผ่านมา ตามข่าวที่เสนอไปนั้น


เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 3 มี.ค.


นางเขียว นำภาพคนร้ายและน้องบอย ตระเวนแจกจ่ายให้ร้านคอมพิวเตอร์ บริเวณด้านหน้าและหลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เพื่อขอให้ช่วยเหลือในการค้นหา เพราะน้องบอยมักจะมาเล่นคอมพิวเตอร์และเกมส์ออนไลน์บริเวณดังกล่าวเป็นประจำ

นางเขียวกล่าวว่า


เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภาค 5 และทางตำรวจสภ.ต.ช้างเผือก ส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนติดตามคนร้ายในคดีนี้และตามหาลูกชายโดยตลอด ตนดีใจและมีความหวังที่จะได้เห็นหน้าลูก

คิดเสมอว่า ลูกยังคงมีชีวิตอยู่ เพราะจากการติดตามคดีฆาตกรรมและการเสียชีวิตในพื้นที่จ.เชียงใหม่และลำพูน ยังไม่มีการพบศพเด็กเสียชีวิต

นางเขียวกล่าวต่อว่า


สำหรับพฤติกรรมของคนร้ายที่ตนทราบ มักจะถ่ายวีซีดีเด็กที่ร่วมเพศโดยเฉพาะน้องบอยก็ถูกนายมานัสถ่ายไว้ขณะล่วงละเมิดทางเพศ

และนำซีดีไปให้กับเพื่อนๆ ในทีมฟุตบอลของน้องบอยดู อ้างว่าบังกะโลแห่งหนึ่งถ่ายไว้ หากไม่นำเงินไปให้จะนำไปปั๊มจำหน่ายตามแผงซีดีเถื่อน

ต่อมามีนักฟุตบอลชายในทีมหลงเชื่อและต้องการช่วยน้องบอย

ได้ระดมเงินและโทรศัพท์มือถือให้นายมานัสไป นอกจากนี้ยังพาเด็กเดินเร่ไปเหมือนขอทานด้วย โดยหลังจากสื่อตีข่าวเรื่องนี้ มีประชาชนจำนวนมากแสดงความเห็นใจ อวยพรให้ได้ลูกชายกลับคืนด้วยความปลอดภัย

มารดาดช.บอย กล่าวอีกว่า


เมื่อคืนวันที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา

ก็ฝันว่าได้ลูกชายคืนเห็นลูกผอมกว่าเดิมมากดีใจจนร้องไห้ไม่หยุด ตอนนี้ยอมทุกอย่างที่จะให้ลูกได้คืนมาให้ได้ อยากวิงวอนถึงนายมานัส หากรักน้องบอยต้องคิดถึงอนาคตน้องให้ได้เรียนต่อก็ขอให้เอาน้องมาคืนด้วย

หรือใครทราบเบาะแสก็กรุณาโทร.แจ้งได้ที่ 08-6917-3190

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์