เลวจนสุดจะทน แม่แท้ๆแจ้งจับลูกในไส้ ทรพีเมายาบ้าทุบตีบุพการี!!

 เลวจนสุดจะทน แม่แท้ๆแจ้งจับลูกในไส้ ทรพีเมายาบ้าทุบตีบุพการี!!

เบ่งมาแท้ๆ ยังทำได้ แม่สุดทนร้องศูนย์ดำรงธรรมแจ้งจับลูกในไส้ ทรพีเมายาซ้อมทุบตีพ่อแม่ ล่าสุดเพิ่งโดนถีบยอดอกจนหงายหลัง...

เมื่อวันที่ 24 ก.ค. นางสวิง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 63 ปี เดินทางไปที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดกาญจนบุรี ชั้เพื่อไปพบกับนายไพรัญ จงจำรัสพันธ์ ผู้อำนวยการกลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อร้องเรียนและขอช่วยเหลือกรณีถูกลูกชายแท้ๆชื่อ นายปัญญา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ซึ่งมีพฤติกรรมติดยาบ้าและชอบซ้อมทุบตีร่างกายเป็นประจำ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่จับตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมาย เพราะทนไม่ไหวกับการกระทำของลูกชายตัวเอง

ทั้งนี้นางสวิงเล่าว่า เป็นแม่แท้ๆ ของนายปัญญา ซึ่งเวลาไม่พอใจอะไร จะเกิดอาการคล้ายคนเมาทำร้ายพ่อแม่เป็นประจำ  ทั้งที่ตนต้องเดินทางไปฟอกไตที่โรงพยาบาลสัปดาห์ละ 2 ครั้ง แต่ก่อนออกจากบ้านยังถูกลูกชายยกเท้าถีบยอดอกจนหงายหลังล้มลง โดยโดนเช่นนี้มาเป็นปีๆ จนทนไม่ไหว 

ด้านนายไพรัญ จึงนำเรื่องไปรายงานให้นายรณชัย จิตรวิเศษ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ทราบก่อนสั่งการให้ดำเนินการช่วยเหลือ โดยเบื้องต้นนำตัวนางสวิงมาแจ้งความกับ ร.ต.อ.ธรรมวัฒน์ สุขีวัฒน์ ร้อยเวร สภ.เมืองกาญจนบุรี ก่อนจะประสานทหาร ร้อย รส.ที่ 1 ร.9 พัน 1 นำกำลังบุกไปบ้านเพื่อจับตัวนายปัญญา แต่เจ้าตัวไหวตัวทันหลลบหนีไป แต่ไม่รอดสายตาเจ้าหน้าที่สามารถตามจับตัวได้ในที่สุด ก่อนลูกชายชอบซ้อมพ่อแม่ตัวเองจะเปิดปากรับสารภาพว่าเสพยาบ้าทุกวันจนเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ทางเจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปตรวจหาสารเสพติด พร้อมดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์