เร่งสอบสวน!! พบศพนศ.วัย 19 สภาพนอนเปลือยในห้องพัก ตร.คาดถูกฆาตกรรม


เร่งสอบสวน!! พบศพนศ.วัย 19 สภาพนอนเปลือยในห้องพัก ตร.คาดถูกฆาตกรรม

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 7 กันยายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ตลาดพลู ได้รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวภายใน อาคารเป็นอาคารพานิชย์ 3 ชั้น ภายในซอยเทิดไท 22 ห้องที่เกิดเหตุ อยู่ชั้น 3 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ตลาดพลู พร้อมเจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูตรวจสอบที่เกิดเหตุ  


ที่เกิดเหตุพบศพหญิงทราบชื่อ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 19  ปี นักศึกษา ปวส. ชั้นปีที่ 1 สภาพนอนเปลือยกายบนเตียง มีบาดแผลฟกช้ำที่ใบหน้า แขน มีเลือดออกที่จมูก และบริเวณตา ภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ไม่มีอาวุธใดๆตก แต่กระเป๋าเงินผู้ตายหายไป ซึ่งแพทย์ และตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เก็บร่องรอยทั้งหมดเป็นหลักฐานเพื่อหาสาเหตุ


จากการสอบถามเพื่อนชายคนสนิทเรียนที่เดียวกับผู้ตาย เปิดเผยว่า บ้านดังกล่าวเป็นบ้านของพ่อแม่ผู้ตาย มีคนพักอาศัยอยู่ 5 คน คือ พี่ชายผู้ตาย 3 คน ตน และผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุตนไปรับผู้ตายที่ทำงานร้านสเต็ก กลับมาก็นั่งคุยกันตามปกติ ก่อนที่จะออกไปทำรายงานบ้านเพื่อนกลับเข้ามา 6 โมง ปลุกผู้ตายไม่ตื่น จึงไปเรียกพี่ชายให้มาดู พบกลายเป็นศพแล้ว ซึ่งพบสิ่งผิดปกติคือห้องนอนพี่ชายที่ติดกัน ถูกล็อกจากด้านนอก ผู้ตายนอนตายชิดด้านซ้ายของเตียง ซึ่งปกติ จะนอนชิดด้านขวา และห่มผ้า ซึ่งปกติผู้ตายขี้ร้อนจะไม่นอนห่มผ้า เมื่อสอบถามพี่ชายที่อยู่ในบ้านบอกว่าไม่มีสิ่งผิดปกติใดๆ ไม่ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ หรือ เสียงการต่อสู้ในห้องน้องสาว


ด้าน พล.ต.ต. สัมฤิทธิ์ ตงเต้า ผบกน.8 กล่าวว่า เบื้องต้นคาดเป็นการฆาตรกรรม แต่ยังไม่ทราบสาเหตุ จนกว่าจะทราบผลพิสูจน์ทางแพทย์ ตร เร่งสอบปากคำพี่ชายแบะเพื่อนชายคนสนิท พร้อมเก็บหลักฐานทั้งหมด เพื่อจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี


ที่มา bangkokbiznews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์