เร่งสอบป๋อง สุพรรณให้รถใครยืมวันเกิดเหตุ

เร่งสอบป๋อง สุพรรณให้รถใครยืมวันเกิดเหตุ


ตำรวจเร่งสอบปากคำ ป๋อง สุพรรณ เซียนพระชื่อดัง หวังได้ข้อมูล ใครเป็นผู้ที่ยืมรถไปใช้ในวันที่ พี ปรเทศวร์ นักแสดงหนุ่มยิงเพื่อนร่วมหุ้นส่วนผับดังย่านทองหล่อเสียชีวิต ส่วนน้องสาวของนักแสดงที่อยู่ในเหตุการณ์ยังไม่กลับ


จากกรณี" ดารานักแสดงหนุ่มจากสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ก่อเหตุยิงศีรษะ นายนพปฎล อธิบาย อายุ 44 ปี หุ้นส่วนร้าน Muse ทองหล่อซอย 10ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา สาเหตุจากไม่พอใจที่ผู้ตายเข้าไปห้ามปรามดาราหนุ่มขณะกำลังทะเลาะกับแฟนสาว เหตุเกิดที่ห้างดังย่านทองหล่อเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 17 ม.ค. โดยภายหลังเจ้าตัวได้นำอาวุธปืนกล๊อก ขนาด 9 ม.ม.ที่ใช้ก่อเหตุเดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ก่อนใช้เงินสด 200,000 บาทประกันตัวออกไป จากนั้นดาราหนุ่มได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนากับทางพนักงานสอบสวนเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 21ม.ค.เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การภาคเสธก่อนใช้สดจำนวน 3 แสน ในการประกันตัว พนักงานสอบสวนจึงพิจารณาแล้วอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวได้ และจะทำการนัดมาให้ปากคำเพิ่มเติมในวันที 5 ก.พ.เวลา 10.00 น.  ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า วันนี้ (22 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจาก นายปรเมศวร์ได้เข้ารับทราบข้อกล่าวหากับทางพนักงานสอบสวนแล้วนั้น แต่เบื้องต้นยังไม่ได้มีการสอบปากคำอย่างละเอียดแต่อย่างใด ซึ่งทางผู้ต้องหาจะขอยื่นคำให้การแก่ทางพนักงานสอบสวนภายหลังไม่เกิน 15 วันจากนี้ โดยขณะนี้ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนทำการสอบปากคำพยานที่เกิดเหตุเพิ่มเติมอีกครั้งเพื่อยืนยันว่า นายปรเมศวร์ เป็นผู้ก่อเหตุจริงหรือไม่ แล้วเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างไรอีกครั้ง พร้อมทั้งนำภาพจากกล้องวงจรปิดมายืนยันว่าบุคคลในภาพตรงตามรูปพรรณของดาราหนุ่มหรือไม่ เพื่อนำมารวบรวมเป็นสำนวนดำเนินคดีต่อไป

นอกจากนี้ทางพนักงานสอบสวน ได้ประสานไปที่ สน.ทุ่งสองห้อง ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่บ้านของ นายเสมอ งิ้วงาม หรือป๋อง สุพรรณ เซียนพระชื่อดัง เพื่อทำการสอบปากคำในส่วนของการให้ยืมรถแก่ใครไปในวันที่เกิดเหตุ เพื่อประกอบสำนวน ส่วนน้องสาวของ นายปรเมศวร์ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ด้วย ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างเข้าค่ายกับทางมหาวิทยาลัย คาดว่าจะเข้ามาให้ปากคำได้ในวันที่ 25 ม.ค.นี้ ทั้งนี้ในส่วนของภาพจากกล้องวงจรปิด จากกล้องของตู้เอทีเอ็ม ธนาคารกรุงศรีอยุธยา บริเวณใกล้กับจุดเกิดเหตุที่คาดว่าจะเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญของคดีดังกล่าว ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ติดต่อไปยังธนาคารต้นสังกัดแล้ว แต่ต้องรอการอนุมัติจากผู้บริหารระดับสูงก่อน..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์