เร่งสอบคดีด.ต โดดถีบ พ.ต.อหน้าห้องรองดีเอสไอ

ตำรวจ สน.เตาปูน เร่งสอบปากคำพยานผู้เห็นเหตุการณ์ ดาบตำรวจหน้าห้องรองอธิบดีดีเอสไอ เดือด ทำร้ายร่างกายพ.ต.อ.อโณทัย บำรุงพงษ์ ก่อนแจ้งข้อหา

พ.ต.ท.โชติ สุวรรณจุณีย์ รองผู้กำกับการ สน.เตาปูน เปิดเผยกับ ไอ.เอ็น.เอ็นถึงความคืบหน้าคดี ที่ พ.ต.อ.อโณทัย บำรุงพงษ์ ที่ปรึกษากฎหมาย ระดับ 8 กรมสอบสวนคดีพิเศษแจ้งความให้ดำเนินคดีกับ ด.ต.นริศ รักเสน่ห์ เจ้าหน้าที่คดีพิเศษเจ้าหน้าที่ หน้าห้อง นายธาริต เพ็งดิษฐ์ รองอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ ในข้อหาทำร้ายร่างกาย ว่า ขณะนี้ในส่วนผู้ถูกกล่าวหายังไม่เข้ามารับทราบข้อหาหรือให้การใดๆ

ภาพประกอบทางอินเตอร์เน็ต

 


ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเรียกพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุมาสอบปากคำ ก่อนจะเรียกผู้ถูกกล่าวหามาสอบสวนและรับทราบข้อหา

หากผู้ถูกกล่าวหาไม่มาก็จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป หากทั้งคู่สามารถยอมความกันได้ก็จะทำการเปรียบเทียบปรับตามกฎหมาย อย่างไรก็ตามคดีดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ หลัง พ.ต.อ.อโณทัย ขอเข้าพบรองอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษเพื่อสอบถามคดียักยอกทรัพย์บริษัทซัมซุงประเทศไทยจำกัด แต่ทางเจ้าหน้าที่หน้าห้องแจ้งว่ารองอธิบดีไม่ว่างที่จะพบ

จากนั้นรายงานข่าวพบว่า พ.ต.อ.อโณทัย พูดจาไม่สุภาพแสดงกิริยาไม่เหมาะสมส่งผลให้ ด.ต.นริศ ซึ่งอยู่ใกล้เคียง ระงับอารมณ์โกรธไว้ไม่ได้

จึงกระโดดถีบใส่กลางหลังของ พ.ต.อ.อโณทัย จนล้มลงกับพื้นขณะที่บรรยากาศช่วงเช้าที่ กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ เจ้าหน้าที่ยังคงเดินทางมาทำงานตามปกติ แต่สำหรับด.ต.นริศ รักเสน่ห์ เจ้าหน้าที่สอบสวนคดีพิเศษ หน้าห้องนายธาริต เพ็งดิษฐ์ รองอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษที่ก่อเหตุตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาพบว่าทั้งสองฝ่ายยังไม่ใครเดินทางเข้าทำงาน ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามรายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ดีเอสไอหลายครั้ง แต่ก็ได้รับการปฏิเสธ ไม่ขอให้ข้อมูล รวมทั้ง คู่กรณีทั้งสองจะเดินทางมาทำงานหรือไม่ อย่างไรก็ตาม สำหรับตัว นายธาริตซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาของทั้งสองนาย จะเดินทางเข้ามาทำงานในเวลา 09.00 น. ทุกวัน

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์